Đi Vinasun, thoải mái thanh toán bằng MoMo

Dự kiến, ngày 1-12-2017, người đi taxi Vinasun có thể trải nghiệm thanh toán bằng MoMo, giải pháp thanh toán cho việc đi lại của người dùng và giúp Vinasun triển khai nhanh nhất giải pháp thanh toán trên di động. 

Đi Vinasun trả tiền bằng MoMo, tiện lợi vô cùng
Đi Vinasun trả tiền bằng MoMo, tiện lợi vô cùng

Công ty Cổ phần Ánh Dương Việt Nam (Vinasun) và MoMo (thuộc Công ty M_Service) vừa chính thức công bố hợp tác chiến lược nhằm mang tới thêm kênh thanh toán mới tiện lợi, tiết kiệm thời gian cho khách hàng, chỉ với một chạm trên điện thoại di động. 

Một góc họp báo công bố hợp tác giữa Vinasun và MoMo
Tại cuộc họp báo công bố hợp tác trên, cho thấy MoMo cho phép khách hàng thanh toán tiền cước đi taxi Vinasun bằng hai cách. Cách thứ nhất là dùng MoMo quét mã QR Code trên tablet của bác tài. Sau khi kết thúc chuyến đi, tablet của bác tài sẽ hiển thị 1 mã QR với số tiền chính xác số tiền cần phải trả. Khách hàng đăng nhập MoMo, chọn quét QR và “xác nhận” để hoàn tất.
Chọn MoMo làm phương thức thanh toán trên Ứng dụng Vinasun là cách thứ hai. Theo đó, để chọn MoMo làm phương thức thanh toán, khách hàng đã có ứng dụng Vinasun chỉ cần liên kết MoMo. Sau khi liên kết thành công, sử dụng Vinasun để đặt xe và kết thúc mỗi chuyến, hệ thống tự động thanh toán số tiền chính xác sau chuyến đi. Sau khi thực hiện chuyến đi và thanh toán xong, một thông báo sẽ được gửi đến và lịch sử giao dịch được lưu ngay tại ứng dụng Ví MoMo của khách hàng, luôn sẵn sàng để khách hàng tra cứu thông tin bất kỳ lúc nào, giúp khách hàng dễ dàng quản lý chi tiêu.
Đi Vinasun, thoải mái thanh toán bằng MoMo ảnh 2 Hợp tác của MoMo và Vinasun mang lại sự tiện dụng cho người đi taxi
Ông Tạ Long Hỷ, Phó TGĐ/TT kiêm GĐ Taxi Vinasun cho biết: “Vinasun đã và luôn ưu tiên tiếp nhận các công nghệ mới nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và cung cấp cho khách hàng những trải nghiệm di chuyển tốt nhất, những tiện ích tốt nhất. Với xu hướng áp dụng thành tựu công nghệ tăng cường việc thanh toán trên mạng di động, việc phối hợp với MoMo sẽ giúp khách hàng Vinasun có thể thanh toán di động phù hợp với nhu cầu và xu hướng tại VN và trên thế giới”. 
Còn theo ông Nguyễn Bá Diệp, Phó Chủ tịch HĐQT MoMo: “MoMo là một Fintech cung cấp nền tảng thanh toán trên di động, chúng tôi đang nỗ lực sử dụng công nghệ để nâng cao chất lượng cuộc sống của con người mang lại cho khách hàng những trải nghiệm thú vị hơn điện thoại di động".
Đi Vinasun, thoải mái thanh toán bằng MoMo ảnh 3 Đại diện Vinasun và MoMo tại buổi họp báo công bố hợp tác
Ông Nguyễn Bá Diệp: "Với nỗ lực hết sức mang đến cách thức thanh toán đa kênh, từ cả ứng dụng đặt xe và quét mã QR Code trên xe Vinasun, chúng tôi tin sẽ mang tới cho khách hàng của Vinasun thêm một trải nghiệm thật thú vị khi có nhu cầu di chuyển, thanh toán".

Tin cùng chuyên mục