Mồ côi vì nhà bị nổ khí gas

(ảnh)
Mồ côi vì nhà bị nổ khí gas

…Hơn tháng qua, người dân sống dọc đường Rạch Chùa (phường 4, TP Cà Mau) vẫn còn bàng hoàng về vụ nổ khí gas tại nhà làm chết vợ chồng chị Lê Thị Thúy Phượng và anh Trương Hoàng Dũng.

May mắn thoát được ra ngoài nhưng cô con gái 11 tuổi Trương Thị Thùy Dương (ảnh) bị phỏng đến 32% cơ thể và đang được điều trị ở Bệnh viện Nhi đồng 1. Con trai đầu 19 tuổi Trương Hoàng Khang duy nhất thoát nạn vì tình cờ không có mặt ở nhà trong buổi sáng nổ khí gas.

Đến nay sức khỏe Thùy Dương có dấu hiệu ngày càng ổn định nhưng bác sĩ vẫn chưa cho phép người thân báo tin ba mẹ đã qua đời. Hoàng Khang nghẹn ngào nói: “Không biết em gái có chịu nổi cú sốc này không vì còn nhỏ tuổi quá… Giờ em chỉ ước học nhanh ra trường, đi làm có tiền giữ em gái ở lại Sài Gòn để tập vật lý trị liệu”.

Được biết, chỉ mới vài tháng trước, gia đình em đã vui mừng khi Khang thi đậu vào Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn. Từ khi tai nạn ập đến, lại thêm bao chi phí tang ma và trị bệnh, khiến ông bà ngoại của hai anh em tiêu tốn rất nhiều tiền và nợ nần cũng thêm chồng chất. Con đường tiếp tục học hành của hai anh em lại càng thêm xa vời…

* Mọi giúp đỡ xin gửi về Ban Chương trình Xã hội Báo Sài Gòn Giải Phóng, 399 Hồng Bàng, phường 14, quận 5, TPHCM - ĐT: (08) 22111263

Hoặc chuyển qua số tài khoản Báo SGGP: 310.10000. 231438 Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh TP Hồ Chí Minh.

BẢO UYÊN

Tin cùng chuyên mục