DiCaprio và Scorsese tái hợp trong Killers of the Flower Moon

Imperative Entertainment vừa thông báo đã mời đạo diễn Martin Scorsese và nam diễn viên Leonardo DiCaprio tham gia bộ phim chuyển thể từ Killers of the Flower Moon, tác phẩm bán chạy của David Grann.
DiCaprio và Scorsese tái hợp trong Killers of the Flower Moon

Imperative đã mua được bản quyền của tác phẩm này từ năm 2016. Theo AP, đạo diễn Scorsese cho biết: “Khi tôi đọc cuốn sách của David Grann, tất cả mọi thứ hiện ra trước mắt tôi: những nhân vật, những bối cảnh, các pha hành động và tôi biết ngay rằng, tôi phải biến nó thành một bộ phim”. 

Truyện có bối cảnh tại Oklahoma vào những năm 1920 và xoay quanh Osage Nation - một nhóm gồm những người giàu nhất ở mỗi quốc gia trên toàn thế giới, nhưng khi dầu mỏ được phát hiện, họ đã bị giết từng người một. Trước việc số người chết ngày càng tăng lên, một đội FBI được thành lập để điều tra vụ việc. Họ đã phanh phui một âm mưu ớn lạnh và là một trong những tội ác lớn nhất lịch sử Mỹ.

Dự án này là bộ phim thứ năm mà DiCaprio và Scorsese làm việc chung với nhau, gần đây nhất là bộ phim được đề cử giải Oscar The Wolf of Wall Street (Sói già phố Wall). 

Tin cùng chuyên mục