Điểm check-in không thể bỏ lỡ mùa Festival 2016

Điểm check-in không thể bỏ lỡ mùa Festival 2016

Lễ hội bia Huda:

Đúng như tên chủ đề “Di sản văn hóa với hội nhập và phát triển”, Festival Huế 2016 là sự kết hợp giữa cổ truyền và hiện đại, bên cạnh những chương trình tinh hoa nghệ thuật truyền thống như Lễ Tế Giao; Đêm Hoàng Cung; Ngày hội Phật giáo Huế và Lễ hội Đèn Quảng Chiếu... sẽ là các hoạt động văn hóa cộng đồng hưởng ứng Festival như chương trình nhạc Rock, Liên hoan “Ẩm thực Quốc tế”, Lễ hội Bia Huda... hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm du lịch tuyệt vời và ấn tượng nhất cho du khách.

Là thương hiệu đã gắn bó cùng những mốc son phát triển của mảnh đất miền Trung qua hơn hai thập kỷ, năm 2016, Huda lại tiếp tục chung tay vào công cuộc quảng bá và phát triển hình ảnh du lịch miền Trung, đặc biệt là xứ Huế qua việc đồng hành cùng Festival Huế lần thứ IX với danh vị nhà tài trợ Kim cương.

Đặc biệt, trong dịp này, thương hiệu bia Huda lần đầu tiên kết hợp cùng Liên hoan “Ẩm thực Quốc tế - Huế” để tổ chức Lễ hội bia nhằm mang lại một trải nghiệm đặc biệt nhất cho du khách, tạo nên sự kết hợp hoàn hảo của những món ăn đặc sản và thức uống nổi tiếng miền Trung để giới thiệu tới du khách tham quan. Đây chính là món quà mà Huda dành tặng cho người dân Huế và du khách, nhất là những người “ghiền” bia nói chung và fan ruột của bia Huda nói riêng.

Hòa mình vào bầu không khí sôi động chưa từng có tại Lễ hội bia 2016, du khách chắc chắn sẽ không thể cưỡng lại sức hấp dẫn tuyệt vời của những mẻ bia thơm ngon, thượng hạng của Huda, Huda Gold và những thương hiệu nổi tiếng khác như Turborg, Carlsberg.  Chắc chắn, du khách sẽ có những trải nghiệm vị giác không thể nào quên từ những giọt bia được kết tinh từ bí quyết ủ bia trứ danh 168 năm của Tập đoàn Calrsberg Đan Mạch, công nghệ hiện đại bậc nhất thế giới cùng nguồn nguyên liệu tinh chọn hàng đầu châu Âu. Suốt hành trình 25 năm hình thành và phát triển, bia Huda đã trở thành một phần không thể tách rời, là thức uống đặc sản và biểu tượng cho niềm tự hào miền Trung của mỗi người dân nơi đây, bởi chất lượng tuyệt hảo không đổi theo thời gian, được các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực bia quốc tế công nhận. Hương vị đậm đà, cay nồng đặc trưng và sắc sánh vàng quyến rũ chỉ có thể tìm thấy trong mỗi giọt bia Huda, Huda Gold chính là sự kết hợp hài hòa đến hoàn hảo với tinh hoa ẩm thực miền Trung, đủ sức chinh phục những thực khách khó tính nhất.

Lễ hội bia 2016 là sự giao thoa văn hóa giữa phương Đông và phương Tây, giữa truyền thống và hiện đại, được kỳ vọng sẽ trở thành điểm đến hấp dẫn nhất mùa Festival năm nay. Bạn đừng bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời trong dịp nghỉ lễ này để thưởng thức hương vị tuyệt hảo của thương hiệu bia “Đậm tình miền Trung” tại Festival Huế 2016 nhé!.

 Giữa những ngày nắng tháng tư rực rỡ, thành phố Huế đang trở nên sôi động và khẩn trương hơn bao giờ hết để hoàn thành những công đoạn cuối cùng trong việc chuẩn bị cho sự kiện văn hóa, du lịch được mong đợi nhất trong năm - Festival Huế lần thứ IX với chủ đề “Di sản văn hóa với hội nhập và phát triển, 710 năm Thuận Hóa - Phú Xuân - Thừa Thiên Huế”.

DŨNG PHAN

Tin cùng chuyên mục