Diễn viên Lời nguyền gia tộc không ngại cảnh nóng

Phi Huyền Trang – nữ diễn viên chính của Lời nguyền gia tộc gặp không ít khó khăn khi phải đóng "cảnh nóng" cùng với... hai cha con trong phim nhưng cô lại cảm thấy vô cùng tự tin và không sợ bị gọi là "gái hư".

Sau gần một năm đoàn làm phim rong ruổi để quay phim rồi hậu kỳ, bộ phim kinh dị tâm lý Lời nguyền gia tộc đã sẵn sàng ra mắt vào ngày 18-8 tới đây.

Bên cạnh những khung hình đẹp, góc máy hiện đại, những trường đoạn tâm lý, kịch tính bộ phim mới của đạo diễn Đặng Thái Huyền hứa hẹn sẽ gây ấn tượng bởi những phân cảnh "nóng bỏng" nhưng không kém phần nghệ thuật của nữ chính Phi Huyền Trang với hai diễn viên nam, vốn là hai cha con trong phim. Nếu Lâm Vissay là đàn anh già dặn kinh nghiệm thì đàn em Tuấn Trần là một gương mặt mới sẽ là một thử thách cho Phi Huyền Trang.
Diễn viên Lời nguyền gia tộc không ngại cảnh nóng ảnh 1 Phi Huyền Trang và bạn diễn trong Lời nguyền gia tộc
Là người được lựa chọn thay thế Diệp Bảo Ngọc vào giờ chót, nữ diễn viên đình đám của nhóm "Ghiền mì gõ" cho biết cô không sợ bị mọi người đánh giá mình là "gái hư".
“Khi vừa nhận kịch bản, Trang đã đọc liền tù tì suốt hai giờ đồng hồ và lập tức nhận lời vì kịch bản quá hay. Còn những "cảnh nóng" thì Trang đã xác định ngay từ đầu, đó là vì phục vụ cho vai diễn thì sẽ không ai đánh giá bạn "hư" hay "ngoan" vì bạn đang hy sinh cho nghệ thuật. Trang cho rằng điều đó rất xứng đáng với những gì mình đã chọn!”, Huyền Trang cho biết.
Cô cũng cho biết dù phải diễn "cảnh nóng" với hai cha con trong phim nhưng đó đều là những thước phim dung hòa được yếu tố nghệ thuật và sự gợi cảm. Nữ diễn viên xinh đẹp còn cho biết sẵn sàng để đón mẹ ngoài Bắc vào tham gia công chiếu bộ phim vì tin mọi người tin tưởng, ủng hộ mình.

Phi Huyền Trang tâm sự, đóng "cảnh nóng" với hai diễn viên nam khác nhau mang đến cho cô những trải nghiệm đặc biệt. Với một đàn anh nhiều kinh nghiệm như Lâm Vissay khiến cô cảm thấy không áp lực mà còn cảm thấy rất tự tin, hài lòng vì sự nghiêm túc của đàn anh. Trong khi đó vì không phải bạn bè thân thiết ngoài đời với Tuấn Trần nên cả hai khá căng thẳng, phải diễn đi diễn lại nhiều lần.

Ngoài ra, việc phải quay "cảnh nóng" trong trang phục "bảo hộ" khá mỏng dưới cái lạnh thấu xương của Đà Lạt khiến các diễn viên lẫn đoàn làm phim khá khổ sở. Các "cảnh nóng" đều diễn ra vào ban đêm, mà lại quay ở nhà hoang giữa rừng nên nhiệt độ xuống rất thấp, đoàn làm phim lạnh run nhưng các diễn viên phải thể hiện biểu cảm nóng bỏng, quyến rũ trước máy quay là một thử thách không mấy dễ dàng.

Diễn viên Lời nguyền gia tộc không ngại cảnh nóng ảnh 2 Nữ diễn viên trẻ sở hữu vẻ đẹp nóng bỏng và sẵn sàng hy sinh vì nghệ thuật
 Trước đó, bộ phim Lời nguyền gia tộc vướng phải lùm xùm liên quan đến việc diễn viên chính Diệp Bảo Ngọc rút khỏi đoàn phim vào phút chót. Phía nữ diễn viên cho rằng cô không bị cắt vai mà là tự đề nghị rút lui, thanh lý hợp đồng. Lý do là sát ngày quay, đạo diễn Đặng Thái Huyền đưa cho Diệp Bảo Ngọc một kịch bản đã sửa chữa, trong đó có thêm nhiều cảnh nóng, đồng thời làm khó khi không đồng ý cho người đóng thế.
Trong khi đó, đại diện đoàn phim khẳng định kịch bản không hề thay đổi. “Ngay từ đầu khi gửi  kịch bản cho Diệp Bảo Ngọc, đã có các cảnh nóng, thậm chí cảnh nóng của nữ diễn viên chính buộc phải thực hiện với hai diễn viên nam chính của phim. Đến sát ngày bấm máy khi Diệp Bảo Ngọc đề nghị rút lui, chúng tôi đã rất “sốc”, rất “choáng”. Chúng tôi đề nghị phương án sử dụng người đóng thế những cảnh nóng này nhưng Diệp Bảo Ngọc vẫn từ chối, khiến đoàn làm phim cũng rất vất vả đi tìm kiếm diễn viên mới” – đạo diễn Đặng Thái Huyền cho biết.

Tin cùng chuyên mục