Bộ phim “The Social Network” tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng

Bộ phim “The Social Network” tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng

(SGGPO).- Theo thống kê ngày 10-10, bộ phim "The Social Network", xoay quanh câu chuyện về người sáng lập Facebook, Mark Zuckerberg, cùng với người bạn thân Eduardo Saverin đã sáng lập ra mạng xã hội Facebook khi còn là sinh viên của Đại học Havard danh tiếng, đã tiếp tục dẫn đầu danh sách những bộ phim ăn khách tại Bắc Mỹ trong hai tuần liên tiếp. Ở tuần thứ hai này, hãng sản xuất Columbia Pictures đã thu về 15,5 triệu USD từ khoảng 2.800 rạp chiếu phim và thu về 46,1 USD trong vòng 10 ngày công chiếu

Bộ phim với sự góp mặt của dàn "sao" bao gồm Jesse Eisenberg, Andrew Garfield và chàng ca sĩ quyến rũ Justin Timberlake, đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều khán giả, trong đó phần lớn là những người thuộc trẻ tuổi thuộc cộng đồng mạng.

Bộ phim “The Social Network” tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng ảnh 1

Poster bộ phim "The Social Network" của hãng Columbia Pictures tiếp tục dẫn đầu 10 phim ăn khách nhất khu vực Bắc Mỹ tuần qua

Đứng vị trí thứ hai trong bảng xếp hạng là bộ phim của hãng Warner Bros, "Life as We Know It", với doanh thu xấp xỉ 14,6 triệu USD từ 3.150 rạp chiếu.  Bộ phim tâm lý hài, do người đẹp Hollywood Katherine Heigl và nam diễn viên điển trai Josh Duhamel thủ vai chính. Bộ phim là câu chuyện xoay quanh những tình huống dở khóc dở cười khi một cặp đôi “khắc khẩu”. Họ đã tình cờ gặp nhau trong đám cưới của người bạn thân và sau đó được sặp đặt một cuộc hẹn. Và sau cuộc hẹn này họ thề sẽ không bao giờ gặp lại nhau nữa. Nhưng số phận đưa đẩy họ gặp nhau một lần nữa và trở thành cha mẹ "bất đắc dĩ" của một cô bé mồ côi. Theo thống kê, thì trong số những khán giả đến rạp thì có đến 68% là khán giả nữ và 70% là khán giả từ 25 tuổi trở lên.

Bộ phim “The Social Network” tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng ảnh 2

Poster bộ phim "Life as We Know It" của hãng Warner Bros xếp vị trí thứ 2

Về thứ ba cũng là một bộ phim mới công chiếu của hãng Walt Disney "Secretariat''. Bộ phim với bối cảnh chính là trường đua ngựa, do nữ diễn viên Diane Lane thủ vai chính, đã giúp nhà sản xuất thu về 12,6 triệu USD, từ khoảng 3.200 rạp chiếu. Bộ phim đã thu hút 80% là khán giả từ 35 tuổi trở lên và 55% là khán giả nữ, 67 % khán giả là các cặp đôi, theo thăm dò của hãng phim Walt Disney.

Bộ phim “The Social Network” tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng ảnh 3

Poster bộ phim "Secretariat" của hãng Walt Disney xếp vị trí thứ 3

Dưới đây là danh sách 10 phim ăn khách nhất Bắc Mỹ tuần qua:

1. "The Social Network'' - 15,5 triệu USD

2. "Life as We Know It'' - 14,6 triệu USD

3. "Secretariat'' - 12,6 triệu USD

4. "Legend of the Guardians: The Owls of Ga'Hoole'' - 7 triệu USD

5. "My Soul to Take'' - 6,9 triệu USD

6. "The Town'' - 6,4 triệu USD

7. "Wall Street: Money Never Sleeps'' - 4,6 triệu USD

8. "Easy A'' - 4,2 triệu USD

9. "Case 39'' - 2,6 triệu USD

10. "You Again'' - 2,5 triệu USD.

Diệp Trúc Khuê (theo Xinhua)

Tin cùng chuyên mục