Ra mắt Khung giờ vàng phim châu Âu trên sóng truyền hình

Chiều 26-8, Đài truyền hình Hà Nội đã công bố “Khung giờ phim châu Âu” trên kênh truyền hình Hà Nội 2. Đây là lần đầu tiên khung giờ Vàng trên sóng truyền hình được dành cho phim châu Âu.
Ra mắt Khung giờ vàng phim châu Âu trên sóng truyền hình

(SGGPO).- Chiều 26-8, Đài truyền hình Hà Nội đã công bố “Khung giờ phim châu Âu” trên kênh truyền hình Hà Nội 2. Đây là lần đầu tiên khung giờ Vàng trên sóng truyền hình được dành cho phim châu Âu.

Theo đó, Khung giờ phim châu Âu sẽ bắt đầu từ lúc 21:00 đến 22:00, thứ hai đến thứ sáu hàng tuần, trên sóng HN2. Chương trình được khởi động từ ngày 1-9 bằng bộ phim truyền hình dài tập “Ánh sáng tình yêu” (Blind Love). Đây là bộ phim tình cảm lãng mạn từng lên sóng và làm mưa làm gió trên kênh truyền hình Markita - Slovakia từ ngày 26-8-2013.

Bộ phim dài 116 tập với thời lượng 45 phút/tập xoay quanh vấn đề công việc, tình yêu, hạnh phúc gia đình trong một xã hội đang biến chuyển đầy rẫy những bi kịch có nhiều nét tương đồng với những nền kinh tế ở các quốc gia đang phát triển như Việt Nam. Bộ phim được đánh giá cao không chỉ ở kịch bản, lối diễn xuất của dàn diễn viên nổi tiếng mà bởi nó đã chạm tới những trái tim luôn luôn sống, làm việc và yêu hết mình đúng như thông điệp “Nhiều khi tình yêu là ánh sáng duy nhất trong màn đêm”.

Phim “Ánh sáng tình yêu” sẽ khởi đầu cho Khung giờ vàng phim châu Âu.

 MAI AN 

Tin cùng chuyên mục