Khởi động Lớp học làm phim Toto 2015

Lớp học làm phim Toto (Toto Film Making Class) nằm trong chuỗi hoạt động vì cộng đồng do CJ CGV và CJ Welfare Foundation sáng lập từ năm 2008 tại Hàn Quốc. Đây là một chương trình dạy làm phim miễn phí dành cho các bạn trẻ có niềm đam mê đối với điện ảnh tại một số quốc gia châu Á.

(SGGP).- Lớp học làm phim Toto (Toto Film Making Class) nằm trong chuỗi hoạt động vì cộng đồng do CJ CGV và CJ Welfare Foundation sáng lập từ năm 2008 tại Hàn Quốc. Đây là một chương trình dạy làm phim miễn phí dành cho các bạn trẻ có niềm đam mê đối với điện ảnh tại một số quốc gia châu Á.

Từ năm 2012, Lớp học làm phim Toto đã được triển khai tại Việt Nam. Năm nay, chương trình bắt đầu tuyển sinh từ ngày 18 đến hết ngày 31-5. Lớp học dự kiến diễn ra vào đầu tháng 6 tại Trường Đại học RMIT (TPHCM)

Với thông điệp “Chinh phục ước mơ - Trở thành nhà làm phim tương lai”, Lớp học làm phim Toto 2015 sẽ hướng dẫn các bạn học viên từ 15 đến 18 tuổi thực hành các kỹ thuật làm phim như viết kịch bản, quay phim, diễn xuất, dựng phim, sản xuất phim. Sau đó, các học viên sẽ thực hiện dự án phim đầu tiên của mình với sự tham gia của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, đạo diễn - diễn viên Dustin Nguyễn, diễn viên Diễm My, Hiếu Nguyễn, Tường Vi, Phở Đặc Biệt, Nhan Phúc Vinh và Kathy Uyên Nguyễn...

TÙNG KHANH

Tin cùng chuyên mục