Siêu quậy lên chùa ra mắt thiếu nhi dịp hè

Siêu quậy lên chùa ra mắt thiếu nhi dịp hè

(SGGPO). - Trung tâm Sản xuất Phim Dân tộc, Miền núi và Biển đảo (Cục Điện ảnh) phối hợp với cùng Trung tâm Chiếu phim quốc gia vừa ra mắt bộ phim truyện thiếu nhi Siêu quậy lên chùa của đạo diễn Trần Trung Dũng, biên kịch Hà Anh Thu. Đây là phim do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đặt hàng.

Một cảnh trong phim Siêu quậy lên chùa

Là một trong số ít những bộ phim truyện Việt Nam về đề tài về thiếu nhi, Siêu quậy lên chùa là một bộ phim giàu chi tiết, thú vị, lôi cuốn không chỉ với thiếu nhi mà còn với các bậc phụ huynh. Phim khai thác tâm lý những nhân vật ở lứa tuổi thiếu nhi nhằm giáo dục các em biết yêu thương, chia sẻ với mọi người và có tâm hồn hướng thiện. 

Phim cũng kịp thời phản ánh sự hiệu quả, lan tỏa của những Học kỳ Quân đội, những khóa học mùa hè tại những ngôi chùa - môi trường tập thể trong khuôn khổ - giúp trẻ có cơ hội rèn luyện bản thân và hoàn thiện tính cách. Sự xuất hiện của các diễn viên nhí như Thảo My, Minh Phước cùng các bạn nhỏ trong Câu lạc bộ Xuân Bắc đã đem đến không khí vui nhộn, tươi vui cho bộ phim.

Bộ phim nằm trong chương trình sản xuất phim truyện phục vụ đồng bào miền núi, vùng sâu, vùng xa.

Phim được khởi chiếu tại Trung tâm Chiếu phim Quốc gia bắt đầu từ ngày 3-7.

Thành Sơn

Tin cùng chuyên mục