"Captain America: Civil War" sẽ cán mốc 2 tỷ USD?

Phim bom tấn mới nhất của Marvel Captain America: Civil War (Captain America: Nội chiến siêu anh hùng) được dự đoán có thể cán mốc doanh thu 2 tỷ USD và trở thành siêu phẩm thành công nhất của nhà sản xuất những siêu anh hùng.
"Captain America: Civil War" sẽ cán mốc 2 tỷ USD?

Phim bom tấn mới nhất của Marvel Captain America: Civil War (Captain America: Nội chiến siêu anh hùng) được dự đoán có thể cán mốc doanh thu 2 tỷ USD và trở thành siêu phẩm thành công nhất của nhà sản xuất những siêu anh hùng.

Trận chiến được mong chờ nhất giữa các siêu anh hùng không khiến khán giả thất vọng. Ảnh: Marvel

Ngày 6-5 tới, Captain America: Civil War mới chính thức công chiếu tại thị trường Bắc Mỹ với dự đoán có thể mang về doanh thu 175 - 200 triệu USD trong tuần mở màn. Tuy nhiên, phim này đã ra mắt tại 61 quốc gia khác trước Bắc Mỹ một tuần dự kiến thu về doanh số ít nhất từ 220 - 250 triệu USD.

Dĩ nhiên, những dự đoán này hoàn toàn có căn cứ bởi bộ phim đang nhận được những đánh giá tích cực từ các chuyên trang điện ảnh: 98% phản hồi tích cực với số điểm 8,2/10 từ Rotten Tomatoes; 83/100 điểm từ Metacritic; 8,6/10 điểm từ IMDb...

Phim bom tấn mới nhất của nhà sản xuất Marvel càng trở nên mạnh mẽ hơn khi có sự gia nhập của thành viên nhà sản xuất Sony - Người nhện khiến cả thế và lực, họ đều không có đối thủ, trở thành sự lựa chọn hoàn hảo khởi động mùa phim hè 2016.

Nhiều người còn tin, bộ phim sẽ vượt qua kỷ lục hơn 1,5 tỷ USD của The Avengers để trở thành tác phẩm thành công bậc nhất về doanh thu của Marvel.  

Captain America: Civil War là tập phim thứ 3 trong loạt phim về Captain America. Phim xoay quanh câu chuyện về Steve Rogers (Captain America) với sứ mệnh tiếp tục gìn giữ hòa bình cho nhân loại nhưng trong quá trình giao chiến với đối thủ, họ gặp không ít áp lực từ phía chính phủ.

Điều này đã dẫn tới những bất đồng trong nội bộ các siêu anh hùng và đỉnh điểm là việc đội quân đã tách thành 2 nhóm khác nhau: một do Steve Rogers lãnh đạo với tiêu chí là hoạt động tự do, không chịu sự kiểm soát của chính phủ và một do Tony Stark đứng đầu với định hướng ủng hộ sự can thiệp của chính phủ vào các hoạt động của nhóm.

Bộ đôi đạo diễn Anthony và Joe Russo đã tạo nên một tác phẩm hoàn hảo, sống động và nghẹt thở đến từng giây. Từ một câu chuyện vốn dĩ đã vô cùng hấp dẫn, theo đạo diễn Anthony Russo: “Phim cũng sẽ phản ánh một số vấn đề chính trị mà các quốc gia trên thế giới thực sự đang phải đối mặt. Điều này sẽ khiến người xem cảm thấy gần gũi với nhân vật cùng với các câu chuyện của họ hơn”.

Bắt đầu quá trình sản xuất từ ngày 27-4-2015, đạo diễn phim chia sẻ họ muốn xây dựng mọi thứ dựa trên thực tế và cố gắng tiến hành ghi hình cho các cảnh quay tại hiện trường. Quá trình ghi hình tổng cộng là 80 ngày với mong muốn đưa một trong những câu chuyện xuất sắc nhất của Marvel Comis đến với khán giả màn ảnh rộng. Và thực tế, bộ phim đã không phụ lòng khán giả.

Phim hiện đang công chiếu tại Việt Nam, bắt đầu từ ngày 27-4.

DUY HẢI

Tin cùng chuyên mục