Việt Nam mê hoặc trong trailer đầu tiên của ''Kong Skull Island''

Trong hai ngày qua, cộng đồng mạng thế giới và các fan hâm mộ của phim Kong Skull Island (dự kiến công chiếu tháng 3-2017) đã chóng ngợp trước các cảnh quảng bá trong trailer đầu tiên của bộ phim này, nhất là những người hâm mộ Việt Nam, vì các cảnh quay ở Vịnh Hạ Long, Ninh Bình, Quảng Bình.
Việt Nam mê hoặc trong trailer đầu tiên của ''Kong Skull Island''

(SGGPO).- Trong hai ngày qua, cộng đồng mạng thế giới và các fan hâm mộ của phim Kong Skull Island (dự kiến công chiếu tháng 3-2017) đã chóng ngợp trước các cảnh quảng bá trong trailer đầu tiên của bộ phim này, nhất là những người hâm mộ Việt Nam, vì các cảnh quay ở Vịnh Hạ Long, Ninh Bình, Quảng Bình.
 
"Kong: Skull Island" có vốn đầu tư 190 triệu USD, là bom tấn điện ảnh được chờ đợi trong năm 2017 dưới bàn tay phù thủy của đạo diễn Vogt-Roberts của hãng Lagendary (Hoa Kỳ) sản xuất. Phim có sự tham gia của các tài tử nổi tiếng như Tom Hiddleston, Brie Larson, Toby Kebbell, John Ortiz, Corey Hawkins, John C. Reilly, Tom Wilkinson, Thomas Mann, John Goodman và Samuel L. Jackson.

>> Trailer ''Kong Skull Island''. Nguồn: Youtube

Việt Nam mê hoặc trong trailer đầu tiên của ''Kong Skull Island'' ảnh 1

Trước đó, vào cuối tháng 2-2016, 120 thành viên của đoàn làm phim đã đáp chuyên cơ xuống Nội Bài (Hà Nội), bắt đầu các cảnh quay đầu tiên tại Yên Phú (Trung Hóa), Yên Thọ (Minh Hóa) sau đó di chuyển ra Ninh Bình và Vinh Hạ Long (Quảng Ninh). Những khung cảnh bắt đầu khám phá hòn đảo chưa có dấu chân người là các cảnh quay ở Vịnh Hạ Long, sau đó là cảnh rơi máy bay ở bãi đá cổ Yên Phú, rồi trong khu vực rừng Tú Làn ở thôn Yên Thọ xã Tân Hóa, Minh Hóa, rồi đàn cò bay rợp núi đã làm cho trailer. Tất cả những hình ảnh này càng làm cho Việt Nam mê hoặc khán giả khi xem những cảnh tiết lộ đầu tiên. Những tiết lộ trong trailer đầu tiên cho thấy King Kong to lớn, khổng lồ, những pha hành động nghẹt thở cho thấy bộ phim có sức hút lớn với khán giả toàn cầu và Việt Nam.

>> Một số cảnh quay trong trailer:

Cảnh máy bay rơi nghẹt thở

Vịnh Hạ Long trong trailer

Việt Nam mê hoặc trong trailer đầu tiên của ''Kong Skull Island'' ảnh 4

Khu vực rơi máy bay trong rừng Yên Phú, Trung Hóa của Kong Skull Island

Việt Nam mê hoặc trong trailer đầu tiên của ''Kong Skull Island'' ảnh 5

Dấu bàn tay của King Kong khổng lồ trong cảnh quay ở Việt Nam

Việt Nam mê hoặc trong trailer đầu tiên của ''Kong Skull Island'' ảnh 6

Diễn xuất trong thung lũng Tú Làn

 Minh Phong
Video: Tr. Vũ

Tin cùng chuyên mục