2 phút "nghẹt thở" và clip 16 phút mãn nhãn về bom tấn Kong: Skull Island

Hãng phim Warner Bros và Legendary vừa tung ra bản trailer sự trỗi dậy của vị vua cùng bản clip dài 16 phút quảng bá bộ phim bom tấn Kong: Skull Island với những khung hình tuyệt đẹp về cảnh quay Quảng Bình, Ninh Bình, Hạ Long (Việt Nam), Mỹ, Úc.
2 phút "nghẹt thở" và clip 16 phút mãn nhãn về bom tấn Kong: Skull Island

(SGGPO).- Hãng phim Warner Bros và Legendary vừa tung ra bản trailer sự trỗi dậy của vị vua cùng bản clip dài 16 phút quảng bá bộ phim bom tấn Kong: Skull Island với những khung hình tuyệt đẹp về cảnh quay Quảng Bình, Ninh Bình, Hạ Long (Việt Nam), Mỹ, Úc.

Tất cả các pha hành động đều đẩy đến giới hạn "nghẹt thở", và hãng phim đưa Kong: Skull Island ở cấp độ C13, không dành cho trẻ em dưới 13 tuổi.

Những loài chim kỳ lạ, khổng lồ nháo nhác khi nghe tiếng súng ở hồ Yên Phú

Với trailer tung ra vào ngày 28-2 tràn ngập quái vật trên hòn đảo bí mật ở Thái Bính Dương với vua khỉ; Kong, bạch tuộc khổng lồ, trâu nước 8 sừng, quái vật hình cá sấu nhưng đi bằng 2 chân và bằng đuôi.

Các nhân vật đối diện với trâu nước khổng lồ ở hồ Yên Phú

Trong trailer, Kong chiến đấu để bảo vệ đoàn thám hiểm không may thất lạc trên hòn đảo.

Đối với clip 16 phút, cảnh quay từ Hawaii (Mỹ) đến Tú Làn, Yên Phú (Quảng Bình), Hạ Long (Quảng Ninh), Ninh Bình hùng vĩ như thần thoại.

Các cảnh quay cho thấy cảnh sắc Việt Nam mê hoặc bởi sự huyền bí mà đạo diễn Jordan Vogt-Roberts thốt lên: “Tôi tự hỏi mình không biết người dân ở đây có biết nơi đây đẹp thế nào không?”. 

Clip cho thấy những cảnh quay rất cầu kỳ, hình ảnh kỹ xảo đỉnh cao, cảnh sắc núi non ở Việt Nam dường như ít phải làm lại kỹ xão mà tôn trong vẻ đẹp tự nhiên ở hồ Yên Phú (Trung Hóa), bãi ngô ở xã Tân Hóa (Minh Hóa, Quảng Bình), cảnh quay trước hang Chuột ở Tú Làn (Tân Hóa), hay cảnh trên đầm lầy ở Ninh Bình, cảnh trên không ở vịnh Hạ Long đều được “hiện thực” hóa tối đa.

Clip 16 phút của bộ phim có một số đoạn là hậu trường làm phim trên đầm Vân Long (Ninh Bình), hồ Yên Phú (Quảng Bình).

Hơn 300 thành viên của đoàn làm phim với các chuyên gia hóa trang, diễn viên, đạo diễn, đồ họa, kỹ thuật… đã nỗ lực không mệt mỏi suốt 18 tháng để hoàn thiện nhân vật Kong hết sức đặc biệt này. 

Du lịch Quảng Bình những tháng đầu năm 2017 có hiệu ứng tăng khách quốc tế từ các clip của phim bom tấn này tung ra và cộng đồng làm du lịch địa phương này hy vọng sau khi phim được chiếu trên toàn cầu sẽ thu hút lượng lớn du khách.

Kong: Skull Island lấy bối cảnh năm 1973, lúc Landsat, chương trình quan sát trái đất từ vệ tinh của Cơ quan Hàng không và Vũ trụ Mỹ khởi động. Trong phim, một nhóm các nhà thám hiểm và lính Mỹ đã cùng nhau thám hiểm hòn đảo hoang sơ có tên đảo Đầu Lâu, rất bí hiểm thuộc Thái Bình Dương. Họ muốn tìm bằng chứng về sự tồn tại của những sinh vật khổng lồ chưa được nhắc tới.

Phim thực hiện với sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng như Tom Hiddleston, Brie Larson, Samuel L. Jackson, John Goodman, Jing Tian, Toby Kebbell và nhiều vai diễn khác.


Minh Phong

Tin cùng chuyên mục