Viettel cung cấp gói cước “Bố mẹ quản lý con”

Hôm nay, 14-9, mạng di động Viettel chính thức cung cấp gói cước 7Colors dành cho học sinh cấp 1 và 2, giúp các bậc phụ huynh trong việc định hướng con em mình sử dụng điện thoại di động hiệu quả, có ích hơn.

(SGGPO).- Hôm nay, 14-9, mạng di động Viettel chính thức cung cấp gói cước 7Colors dành cho học sinh cấp 1 và 2, giúp các bậc phụ huynh trong việc định hướng con em mình sử dụng điện thoại di động hiệu quả, có ích hơn.

Gói cước 7Colors được thiết kế riêng biệt dành cho các em học sinh ở độ tuổi dưới 14. Sử dụng bộ hòa mạng 7Colors, các em học sinh có thể giữ liên lạc thường xuyên với gia đình mọi lúc, mọi nơi. Đồng thời được cung cấp các thông tin học tập hữu ích, các câu đố kiến thức vào dịp cuối tuần.

Tính năng đặc biệt này của 7Colors khiến chiếc điện thoại thông thường trở thành đồ dùng học tập thú vị giúp các em nâng cao kiến thức, phát huy tính sáng tạo của bản thân.

Thuê bao 7Colors sẽ được gắn với thuê bao của bố mẹ và có những tính năng hữu ích giúp các bậc phụ huynh dễ dàng liên lạc, chăm sóc con cái. Mặt khác vẫn quản lý được chi phí, mục đích sử dụng điện thoại của con em mình.

Theo đó, thuê bao con chỉ được nạp tiền vào tài khoản không quá 50.000 đồng/tháng. Trong trường hợp tài khoản hết tiền, thuê bao con vẫn có thể gọi điện tới thuê bao của bố mẹ theo hình thức người nghe trả tiền cuộc gọi. Thuê bao bố mẹ cũng có thể nạp tiền cho thuê bao con để duy trì liên lạc.

Đặc biệt, 7Colors còn giúp các bậc phụ huynh tra cứu định vị hiện tại của thuê bao con qua tin nhắn SMS.

* Nhân dịp đầu năm học mới, Viettel còn khai trương nhà sách điện tử Anybook với khoảng 2.000 đầu sách được tập hợp từ hơn 50 nhà xuất bản, nhà phát hành sách, nhà cung cấp nội dung số trên cả nước tại địa chỉ anybook.vn hoặc qua ứng dụng Anybook dành cho hệ điều hành Android, iOS. 

Giá mỗi đầu sách tại Anybook từ 2.000 đồng đến 15.000 đồng, thấp hơn hẳn so với các nhà phân phối sách điện tử khác trên thị trường. Hơn nữa, chi phí thanh toán cho các đầu sách được trừ trực tiếp vào tài khoản di động mà không yêu cầu khách hàng phải có tài khoản ngân hàng, tài khoản Master/Visa hoặc ví điện tử.

Cách thanh toán này đặc biệt thuận lợi với đa số người dùng hiện nay, giúp cho việc mua sách điện tử trở nên dễ dàng, đơn giản hơn rất nhiều. Ưu điểm vượt trội của Anybook là khách hàng được miễn phí lưu lượng của Viettel khi truy cập Anybook qua ứng dụng hoặc wapsite http://anybook.vn.

TRẦN BÌNH

Tin cùng chuyên mục