MobiFone và Viettel dừng cung cấp dịch vụ với các đối tác của Sam Media

(SGGP).- Liên quan đến việc Sam Media “đã lấy” của gần 94.000 khách hàng của 4 nhà mạng ở Việt Nam 230,5 tỷ đồng, đại diện mạng MobiFone cho biết, sau khi nhận được thông tin về việc Sở TT-TT Hà Nội xử phạt Công ty Sam Media do có vi phạm pháp luật, MobiFone đã rà soát lại các đối tác này.

Mặc dù không có hợp đồng hợp tác trực tiếp với Công ty Sam Media nhưng MobiFone đã quyết định dừng cung cấp các dịch vụ nội dung trên mạng MobiFone với các đối tác của Công ty Sam Media. Đối với các khách hàng đang sử dụng dịch vụ, MobiFone triển khai nhắn tin thông báo về việc dừng cung cấp và dừng trừ cước các dịch vụ này. Khách hàng MobiFone có thể trực tiếp phản ánh những vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng các dịch vụ thông qua đường dây nóng 18001090.

Liên quan đến vụ việc này, Viettel cũng vừa thông báo quyết định dừng mọi hợp tác với Công ty ACOM, đối tác của SAM Media. Đồng thời, nhắn tin đề nghị khách hàng nếu có nhu cầu sử dụng dịch vụ của ACOM thì đăng ký lại nếu không có nhu cầu Viettel sẽ hủy dịch vụ cho khách hàng. Như vậy, đến thời điểm này trong 4 nhà mạng có khách hàng bị Sam Media “móc túi” thì đã có MobiFone và Viettel tuyên bố cắt hợp đồng với các công ty đã tiếp tay cho Sam Media.

Trong khi đó, VinaPhone và Vietnamobile chỉ mới tuyên bố sẽ rà soát lại mạng lưới và các đối tác khách hàng.

TRẦN BÌNH

Tin cùng chuyên mục