Điều tra làm rõ cháu bé gần 2 tuổi tử vong ở nhà giữ trẻ tư

Sau khi cháu bé gần 2 tuổi được gia cô giáo cho ăn sáng theo thực đơn. Ít phút sau, cô giáo phát hiện bé Y. có biểu hiện xùi bọt mép tím tái nên đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng bé đã tử vong.


Ngày 7-3, Công an tỉnh Đồng Nai đang điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của cháu bé Ng.T.Y. (gần 2 tuổi, ngụ TP Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai) tử vong ở nhà giữ trẻ tư tại khu vực.

Theo điều tra sơ bộ, khoảng 7 giờ ngày 4-3, cháu Y. được gia đình đưa đến lớp ở nhóm giữ trẻ tư thục mầm non H.T. ở khu phố 10, phường Tân Biên, TP Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai. Sau đó, cháu Y. được cô V.T.H. (SN 1995, phụ trách lớp) trực tiếp cho ăn bữa sáng theo thực đơn của nhà trường.

Đến 7 giờ 45 cùng ngày, cô H. phát hiện cháu Y. có biểu hiện lạ như nằm xuống nền, sùi bọt mép, da tím tái. Lúc này, cô H. đã báo cho quản lý nhà trường để đưa cháu Y. tới bệnh viện cấp cứu. Sau đó, cháu Y. đã tử vong.

Công an TP Biên Hoà cùng các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Đồng Nai đã có mặt khám nghiệm hiện trường, tử thi, lấy lời khai, điều tra làm rõ.

Qua khám nghiệm tử thi, công an không ghi nhận ngoại lực tác động. Kiểm tra trong thành hầu cháu Y., phát hiện có dị vật mềm nhũn là nấm ăn gồm 2 miếng. Bước đầu công an nhận định cháu tử vong do ngạt dị vật.

Sau khi khám nghiệm xong, thi thể cháu Y. được bàn giao cho gia đình để an táng. Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Tin cùng chuyên mục