Điều tra nghi án 2 nam sinh lớp 8 xâm hại nữ sinh lớp 2

Ngày 23-4, ông Nguyễn Hữu Thọ, Hiệu trưởng Trường THCS Nghi Phong (xã Nghi Phong, huyện Nghi Lộc, Nghệ An) cho biết, công an đã gọi 2 nam sinh lớp 8 của trường lên làm việc, để điều tra nghi án xâm hại một nữ sinh lớp 2.
Cháu N.N.H. đang được điều trị tại bệnh viện. Ảnh: K.T

Chị Trịnh Thị H., mẹ cháu N.N.H. (lớp 2 Trường Tiểu học Nghi Phong) cho biết, theo lời kể của con gái, chiều 22-4, trước giờ học, cháu sang Trường THCS Nghi Phong (kề bên Trường Tiểu học) để chơi với chị gái đang học ở đây. Khi trống đánh vào giờ học, cháu quay lại trường thì bị 2 nam sinh lớp 8 bịt miệng, bế qua bức tường của trường rồi đẩy cháu xuống bãi cỏ ngoài cánh đồng vắng. Tại đây, 2 nam sinh đã bịt miệng, đánh và xâm hại cháu.

Đến khoảng 15 giờ chiều, một người dân sống sau trường thấy cháu H. đi về phía nhà ông trong tình trạng hoảng loạn, trên người chỉ có áo, không quần, thân thể có nhiều thương tích. Người này lập tức đưa cháu H. về trường.

Bà Nguyễn Thị Thương, Hiệu phó Trường Tiểu học Nghi Phong cho biết, sau khi phát hiện cháu H. có biểu hiện nghi bị xâm hại, nhà trường đã phối hợp với gia đình đưa cháu đến Bệnh viện Đa khoa huyện Nghi Lộc, sau đó đưa lên Bệnh viện Sản Nhi Nghệ An để điều trị.

Chiều 22-4, sau khi nhận được trình báo, Công an huyện Nghi Lộc cũng đã đến trường để xác minh, điều tra vụ việc.

Tin cùng chuyên mục