Điều tra nghi án giết người tình trong khách sạn

Làm việc với cơ quan công an, chị P.T.N.D. cho biết, có quen và có tình cảm với anh D.T.T. (25 tuổi, ngụ xã Bình Mỹ, huyện Châu Phú); vì vậy vào trưa cùng ngày, anh D.T.T. đến khách sạn thuê phòng và hẹn chị P.T.N.D. đến gặp. 
Hiện trường vụ việc
Hiện trường vụ việc
Chiều 7-6, Cơ quan CSĐT Công an TP Long Xuyên (An Giang) cho biết, đang điều tra, làm rõ nghi án có dấu hiệu giết người trong khách sạn trên địa bàn thành phố Long Xuyên.

Thông tin ban đầu, chiều 6-6, nhân viên khách sạn A.L. (ở phường Mỹ Xuyên, thành phố Long Xuyên) nghe tiếng truy hô và phát hiện chị P.T.N.D. (25 tuổi, ngụ xã Bình Thủy, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang) từ trong phòng nghỉ hốt hoảng chạy xuống tầng trệt của khách sạn nói rằng một nam thanh niên ở cùng phòng đang nguy kịch, máu chảy nhiều...

Sự việc sau đó được báo cho cơ quan Công an TP Long Xuyên. 

Làm việc với cơ quan công an, chị P.T.N.D. cho biết, có quen và có tình cảm với anh D.T.T. (25 tuổi, ngụ xã Bình Mỹ, huyện Châu Phú); vì vậy vào trưa cùng ngày, anh D.T.T. đến khách sạn trên thuê phòng và hẹn chị P.T.N.D. đến gặp. 

Tại đây, anh D.T.T. tỏ ra tức giận vì chị P.T.N.D. đi lấy chồng. Trò chuyện một lúc thì chị P.T.N.D. định ra về nhưng anh D.T.T. không cho, mà đòi quan hệ tình dục; tuy nhiên chị P.T.N.D. không đồng ý và muốn bỏ chạy. Ngay lập tức, anh D.T.T. lấy dao ra đe dọa sẽ “chết chung”. Sau đó, anh D.T.T. dùng tay bịt miệng bạn gái cũ, lấy gối đè lên mặt, làm chị này ngất xỉu...

Sau khi chị P.T.N.D. tỉnh lại thì phát hiện anh D.T.T. nằm đè trên người, trong khi cơ thể ra nhiều máu. Chị P.T.N.D. hoảng hốt truy hô và mọi người nhanh chóng đưa anh D.T.T. đi bệnh viện cấp cứu.

Tin cùng chuyên mục