Điều tra người quay clip vụ bạo hành tại nhóm trẻ Mẹ Mười

Cảnh sát điều tra Công an quận Thanh Khê đang tiến hành xác minh, điều tra vì sao người quay clip bạo hành trẻ tại nhóm trẻ độc lập Mẹ Mười không tố giác với Công an và để khoảng 1 tháng mới tung clip bạo hành trẻ lên mạng. 
Ông Nguyễn Thanh Xuân (đứng), Phó Chủ tịch UBND quận Thanh Khê phát biểu tại buổi họp báo
Ông Nguyễn Thanh Xuân (đứng), Phó Chủ tịch UBND quận Thanh Khê phát biểu tại buổi họp báo

Tại cuộc họp báo cung cấp thông tin liên quan đến vụ bạo hành trẻ em tại nhóm trẻ Mẹ Mười, ông Nguyễn Thanh Xuân - Phó Chủ tịch UBND quận Thanh Khê (Đà Nẵng), cho biết: “Cơ quan chức năng đã làm việc với người tung clip. Đúng ra khi quay clip người quay phải cung cấp cho cơ quan chức năng ngay để có biện pháp phòng ngừa, nhưng vì sao để mãi tháng 5 mới tung lên. Hiện cơ quan điều tra đang làm, tinh thần chúng tôi làm công minh, khách quan, đúng luật và xử lý đến cùng”.

Ông Nguyễn Thanh Xuân cũng cho biết, 1 trong 2 bé trai bị bạo hành xuất hiện trong clip hiện đang nằm điều trị tại Bệnh viện Hoàn Mỹ.

Tuy nhiên, theo ông Xuân: Bé trai này nằm bệnh viện để điều trị bệnh tiền sử và không phải vì vụ việc này. Khi phát hiện sự việc, thực hiện chỉ đạo, quận đã chỉ đạo Phòng GD-ĐT quận Thanh Khê và UBND phường Chính Gián đến thăm các cháu trong cơ sở tư thục Mẹ Mười.

Liên quan đến an toàn của trẻ tại các trường mầm non, nhóm trẻ tư thục trên địa bàn TP Đà Nẵng, ông Nguyễn Đình Vĩnh, Giám Sở GD-ĐT TP Đà Nẵng cho biết, thời gian đến, tất cả các cơ sở giáo dục mầm non, nhóm trẻ tư thục buộc phải có camera giám sát mới được hoạt động. 

Tin cùng chuyên mục