Điều tra vụ án giết người tại Hà Tĩnh

Qua các hoạt động điều tra ban đầu, tài liệu, dấu vết thu thập được tại hiện trường và lời khai của những người có liên quan, công an nhận định đây là vụ án giết người.
Lực lượng chức năng tiến hành khám nghiệm tại hiện trường. Ảnh Công an Hà Tĩnh cung cấp
Lực lượng chức năng tiến hành khám nghiệm tại hiện trường. Ảnh Công an Hà Tĩnh cung cấp

Ngày 19-2, thông tin từ Công an tỉnh Hà Tĩnh, cho biết, vào hồi 8 giờ cùng ngày, Công an huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh nhận được tin báo người thân phát hiện bà Chu Th. H. (56 tuổi, ở thôn Ngư Tịnh, xã Cương Gián) nằm chết trên giường, trong phòng ngủ tại nhà riêng. Trên thi thể bà H. phát hiện vết thương thương sâu ở cổ, máu chảy ra nhiều từ vết thương.

Ngay khi nhận được tin báo, Công an huyện Nghi Xuân đã khẩn trương triển khai lực lượng đến hiện trường tiến hành khám nghiệm sơ bộ hiện trường, thu thập các thông tin, tài liệu và lấy lời khai của những người có liên quan.

Qua các hoạt động điều tra ban đầu, tài liệu, dấu vết thu thập được tại hiện trường và lời khai của những người có liên quan, Công an huyện Nghi Xuân nhận định đây là vụ án giết người có liên quan đến người thân trong gia đình nạn nhân.

Điều tra vụ án giết người tại Hà Tĩnh ảnh 1 Nhiều người dân đến khu vực gần hiện trường vụ việc
Với tinh thần khẩn trương, bước đầu lực lượng chức năng nghi vấn ông L. H. Ch. (61 tuổi, ở thôn Ngư Tịnh, xã Cương Gián, chồng bà H.) có liên quan đến cái chết của bà H., nhưng không có mặt tại nhà riêng, nên lực lượng chức năng đã triển khai lực lượng khẩn trương tiến hành truy tìm và phát hiện ông Ch. đang có mặt tại khu vực bãi biển xã Xuân Liên, huyện Nghi Xuân.

Ngay sau đó, các lực lượng chức năng đã đưa ông L. H. Ch. về UBND xã Cương Gián để lấy lời khai ban đầu.

Điều tra vụ án giết người tại Hà Tĩnh ảnh 2 Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường
Hiện Công an huyện Nghi Xuân đang phối hợp với Phòng Cảnh sát điều tra hình sự, Phòng Kỹ thuật hình sự - Công an tỉnh Hà Tĩnh tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và tập trung tối đa lực lượng để điều tra, làm rõ nguyên nhân.

Tin cùng chuyên mục