Điều tra vụ chồng đánh vợ dìm xuống hồ nước ở Tây Ninh

Ngày 16-9, Lãnh đạo UBND huyện Tân Châu, tỉnh Tây Ninh xác nhận vụ chồng đánh vợ dìm xuống hồ nước ở 1 khu vui chơi xảy ra tại khu vực. Hiện các cơ quan chức năng đang phối hợp điều tra làm rõ và xử lý đúng theo quy định của pháp luật.
Hình ảnh cắt từ đoạn clip
Hình ảnh cắt từ đoạn clip

Theo đó, tối ngày 15-9 và sáng ngày 16-9, một đoạn clip gần 3 phút ghi lại cảnh 1 người đàn ông trung niên đánh 1 người phụ nữ giữa khu vui chơi dành cho trẻ em. Đoạn clip thể hiện cảnh người đàn ông dùng tay, chân đẩy người phụ nữ xuống hồ nước.

Sau đó, người đàn ông nhảy vào hồ nước dùng tay dìm người phụ nữ xuống nước. Người phụ nữ vùng vẫy tìm cách thoát thì người đàn ông dùng tay kéo, thậm chí là người này dùng tay bóp cổ người phụ nữ dìm xuống nước. Tiếp đó, người phụ nữ tìm cách leo lên bờ níu vào lan can. Thế nhưng, người đàn ông vẫn tiếp tục kéo xuống hồ nước dùng tay đánh đá.

Một lúc sau, người phụ nữ đi lên bờ thì người đàn ông đi theo chửi bới. Sau đó, người đàn ông dùng tay đánh vào mặt, dùng cùi chỏ đánh vào gáy người phụ nữ. Trong thời điểm này, có 1 em nhỏ đứng gần gào khóc….

Điều tra vụ chồng đánh vợ dìm xuống hồ nước ở Tây Ninh ảnh 1 Người đàn ông đánh người phụ nữ trước mặt con nhỏ

Cũng theo người đăng tải clip thì người đàn ông và người phụ nữ trong clip là vợ chồng. Còn em nhỏ xuất hiện gần cuối đoạn clip là con của cặp vợ chồng này. Sự việc diễn ra ở khu vui chơi trẻ em ở xã Suối Dây, huyện Tân Châu.

Sau khi đoạn clip được đăng tải đã thu hút nhiều lượt xem, lượt chia sẻ trên cộng đồng mạng xã hội. Nhiều người bày tỏ bức xúc, phẫn nộ người đàn ông trong đoạn clip.

Qua xác minh ban đầu, sự việc diễn ra ở xã Suối Dây, huyện Tân Châu, tỉnh Tây Ninh. Người đàn ông trong đoạn clip là Phạm Chí Linh (33 tuổi), còn người phụ nữ là chị T.T.T.M. (31 tuổi, ngụ tại ấp 7, xã Suối Dây, huyện Tân Châu, tỉnh Tây Ninh). Cả 2 là vợ chồng khoảng 10 năm nay và có 2 con gồm 1 trai (2 tuổi) và 1 gái (8 tuổi).

Gia đình của 2 vợ chồng này làm nghề mua bán và kinh doanh hồ bơi gia đình tại xã Suối Dây, huyện Tân Châu. Chị M. cho biết, tối ngày 13-9, chị đi từ nhà mẹ ruột về thì Linh cũng vừa đi nhậu về. Sau đó, Linh lại nói chuyện và dùng tay đánh, bóp cổ chị M. rồi dìm xuống nước...

Chị M. chia sẻ với báo chí, đây không phải là lần đầu tiên chị bị chồng đánh đập hành hạ dã man. Do đã có với nhau 2 con nên chị bỏ qua mọi chuyện.

Trưa 16-9, lãnh đạo UBND huyện Tân Châu, tỉnh Tây Ninh cho hay, phía công an địa phương cũng đã mời Linh tới làm việc. Hiện công an đang làm rõ hành vi của Linh để xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Tin cùng chuyên mục