Điều tra vụ trộm hơn 600 triệu đồng ở cửa hàng ĐTDĐ

Ngày 26-6, Công an quận Bình Tân, TPHCM cho biết vẫn đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ của Công an TPHCM điều tra, truy xét vụ trộm tài sản giá trị hơn 600 triệu đồng tại một cửa hàng ĐTDĐ ở phường Bình Hưng Hoà B, quận Bình Tân.
Hình ảnh cửa hàng nơi xảy ra vụ việc
Hình ảnh cửa hàng nơi xảy ra vụ việc

Thông tin ban đầu, sáng 25-6, ông Phạm Văn Bằng (sinh năm 1976, là chủ cửa hàng ĐTDĐ Anh Bằng ở địa chỉ số 196 đường Nguyễn Thị Tú, phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân) cùng người thân trong ngôi nhà thức giấc thì phát hiện ngôi nhà có dấu hiệu bị đột nhập.

Ông Bằng cùng người thân kiểm tra thì phát hiện khóa cửa bị phá. Kiểm tra tài sản trong cửa hàng, ông và người thân hốt hoảng phát hiện mất trộm nhiều tài sản như : ĐTDĐ, nhiều sim, Card điện thoại, tiền mặt... Sự việc được trình báo công an sau đó.

Nhận tin báo, công an quận Bình Tân có mặt phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ của Công an TPHCM điều tra, truy xét vụ việc. Theo đó, cửa hàng của ông Bằng bị mất nhiều tài sản, như : 40 điện thoại Oppo mới 100%, 40 điện thoại iPhone các loại, 20 điện thoại Samsung, khoảng 20 điện thoại cũ các loại của khách gửi sửa chữa và nhiều sim, car điện thoại, tiền mặt...  Tổng tài sản bị mất cắp trị giá hơn 600 triệu đồng.

Ông Bằng cho biết ông thuê lại căn nhà này làm nơi kinh doanh tạm thời trong quá trình sửa chữa ngôi nhà là điểm kinh doanh chính ở gần đó. Hiện công an đang điều tra truy xét vụ việc.

Tin cùng chuyên mục