DIFF 2019 rực rỡ sắc màu

Tối 1-6, lễ hội pháo hoa quốc tế TP Đà Nẵng (DIFF) 2019 chính thức được khai mạc với màn so tài của đội Đà Nẵng (Việt Nam) và Fireworks Center Khan (Nga). 

Nghệ thuật sắp đặt ánh sáng và sắc màu của hai đội Đà Nẵng (Việt Nam) và Fireworks Center Khan (Nga) đã vẽ lên bầu trời Đà Nẵng một bức tranh lộng lẫy bằng pháo hoa, đã mang lại cho hàng vạn người dân và du khách những màn trình diễn mãn nhãn.

Được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2008, đến nay, DIFF đã trải qua 10 kỳ trình diễn và trở thành một trong những sự kiện du lịch hấp dẫn bậc nhất tại Việt Nam, thu hút sự quan tâm của đông đảo du khách trong nước và quốc tế. 

DIFF 2019 với chủ đề “Những dòng sông kể chuyện”, với 5 đêm trình diễn, bằng pháo hoa, âm nhạc và các tiết mục nghệ thuật sẽ lần lượt gợi mở những câu chuyện giàu cảm xúc về những con sông nổi tiếng gắn liền với cuộc đời mỗi người.

Qua “Những dòng sông kể chuyện”, các đội mang đến cho người dân và du khách những nét văn hóa độc đáo của nhiều quốc gia khác nhau, thắt chặt tình hữu nghị, gắn kết giữa các dân tộc. DIFF 2019 có 8 đội tuyển pháo hoa, chia thành các cặp đấu: Nga  - Việt Nam; Brazil - Bỉ; Phần Lan - Ý và Trung Quốc - Anh. 

Tin cùng chuyên mục