Dinh dưỡng cho người cao tuổi

Enplus Gold
Dinh dưỡng cho người cao tuổi

Giới thiệu Enplus Gold của NutiFood - sản phẩm dinh dưỡng hoàn hảo cho người cao tuổi, người bệnh, người ăn uống kém, người suy dinh dưỡng. Đã được kiểm nghiệm lâm sàng bởi Viện Dinh dưỡng Quốc gia với công thức NUTRITION GOLD gồm các tính năng nổi bật:

Dinh dưỡng cho người cao tuổi ảnh 1

- Tốt cho tim mạch: Mufa, pufa giúp giảm cholesterol trong máu, giảm huyết áp, chống viêm nhiễm, giảm các nguy cơ bệnh lý về tim mạch.

- Trí óc minh mẫn: Cholin hỗ trợ hoạt động não bộ giúp hạn chế và cải thiện các chứng bệnh giảm trí nhớ ở người cao tuổi.

- Giúp xương chắc khỏe: Canxi, phospho, vitamin D3 tối ưu hóa quá trình khoáng hóa cho xương, giúp hệ xương vững chắc, phòng ngừa loãng xương.

- Ngăn ngừa táo bón: Fos/inulin hỗ trợ hệ đường ruột khỏe mạnh, hấp thụ hiệu quả các dưỡng chất, ngừa táo bón.

- Ngon miệng, ngon giấc: Vitamin nhóm B, acid folic, sắt, kẽm, magie, selen tăng cảm giác ngon miệng, tăng sức đề kháng và có giấc ngủ ngon.

Sản phẩm rất thấp cholesterol, không chứa lactose, không chứa gluten giúp phòng tránh xơ vữa động mạch, ngăn ngừa rối loạn tiêu hóa do thiếu men lactase, ngăn ngừa dị ứng đối với những người có phản ứng không dung nạp gluten, cho thấy có sự cải thiện tình trạng dinh dưỡng rõ rệt, cải thiện tình trạng thiếu máu, thiếu vitamin A, thiếu kẽm, giảm táo bón và rối loạn tiêu hóa ở người trung niên và cao tuổi.

Đặc biệt nay đã có hộp pha sẵn rất tiện lợi, không mất thời gian pha chế.

R.D.

Tin cùng chuyên mục