Đinh Ngọc Diệp làm việc vất vả đến sát ngày cưới

Vừa qua, đám cưới của cặp đôi vàng - đạo diễn Victor Vũ và nữ diễn viên Đinh Ngọc Diệp rất được showbiz quan tâm. Ít ai biết những ngày trước đám cưới, cô dâu khả ái của đạo diễn “hoa vàng cỏ xanh” đã vất vả thực hiện các cảnh quay nhiều đêm liền.
Đinh Ngọc Diệp làm việc vất vả đến sát ngày cưới

(SGGPO).- Vừa qua, đám cưới của cặp đôi vàng - đạo diễn Victor Vũ và nữ diễn viên Đinh Ngọc Diệp rất được showbiz quan tâm. Ít ai biết những ngày trước đám cưới, cô dâu khả ái của đạo diễn “hoa vàng cỏ xanh” đã vất vả thực hiện các cảnh quay nhiều đêm liền.
 
Cô nàng đảm nhận một vai diễn quan trọng trong bộ phim của đạo diễn Charlie Nguyễn cùng với nam diễn viên Thái Hòa và Johnny Trí Nguyễn. Do lịch quay nước rút khá căng thẳng nên Ngọc Diệp phải liên tục mấy đêm liền ngủ trên phim trường để kịp hoàn thành những cảnh quay của mình trước ngày vui.

Đinh Ngọc Diệp đảm nhận vai diễn quan trọng trong bộ phim đang quay của đạo diễn Charlie Nguyễn

Chia sẻ từ phim trường trước khi lên xe hoa, nàng Khánh Linh của phim Cưới ngay kẻo lỡ cho biết: "Đây là bộ phim thứ mấy Diệp làm chung với anh Charlie Nguyễn cũng không nhớ nữa, đầu tiên là phim Cưới ngay kẻo lỡ đóng chung với anh Trí Nguyễn. Rồi qua đến phim Tèo Em cũng tham gia một vai. Còn phim này vai của Diệp là fan cuồng của anh Thái Hòa. Cứ nhân vật của anh Thái Hòa xuất hiện ở đâu là Ngọc Diệp theo đến đó, theo từ đầu đến cuối phim luôn. Vai này Diệp bị anh Charlie “hành hạ quá”, toàn bị lâm vào những tình huống oái oăm, như cảnh quay đầu tiên trong phim, giờ tập trung là 6g sáng, bối cảnh là bệnh viện tâm thần. Đến nơi sau khi hóa trang xong, tập kịch bản với anh Thái Hòa xong mà vẫn chưa quay nên Diệp đi dạo một vòng ngắm cảnh, trò chuyện với “mấy bạn diễn viên phụ” xung quanh, ai ngờ phó đạo diễn đến khều nhẹ: "Chị ơi, đó là bệnh nhân thật của bệnh viện chứ không phải diễn viên đoàn mình"".

Đinh Ngọc Diệp tại phim trường

Chưa hết, Đinh Ngọc Diệp kể tiếp, ở một cảnh khác, cũng tập trung từ 6 giờ sáng tại đại lộ Võ Văn Kiệt, cảnh quay là chạy theo ca sĩ Thái (Thái Hòa). Vậy là mới sáng sớm Ngọc Diệp bị bắt chạy bộ mấy trăm mét, mà quay đi quay lại hơn chục lần. “Giống như anh Charlie biết sắp đến ngày cưới cực lắm nên cho tập thể lực vậy!”, cô dí dóm chia sẻ. 

Selfie cùng đồng nghiệp

Nhan sắc mặn mà của vợ đạo diễn Victor Vũ

Bộ phim Fan cuồng của đạo diễn Charlie Nguyễn có sự góp mặt của Đinh Ngọc Diệp dự kiến công chiếu toàn quốc vào 3-6.

LÂM AN - Ảnh: POLY

Tin cùng chuyên mục