Đổ thừa

- Dạo này xứ mình nhiều chuyện quá, lại toàn mấy thứ trời ơi đất hỡi.

- Chắc ông định bàn việc bổ nhiệm người nhà vào giữ các chức vụ quan trọng tại cơ quan khắp cả ba miền mà báo chí đưa tin trong thời gian qua. Nhưng khi bị sờ tới thì tung ra bảo bối “đúng quy trình” chứ gì?

- Vấn đề này dư luận đã nói nhiều.

- Hay là hợp đồng tình dục gì đấy giữa đại gia và kiều nữ mà bà con làng trên xóm dưới đang xôn xao? Hổng chừng qua việc này mấy bả siết chặt anh em mình chứ chẳng chơi đâu.

- Gớm. Bọn mình toàn viên chức quèn, nhậu bình dân còn phải góp lấy đâu ra tiền để có hợp đồng thượng lưu?

- Chứ ông muốn nói gì lẹ lẹ ra đi.

- Đề cập đến việc U.19 Việt Nam đã không thể giành vé vào chung kết giải U.19 Đông Nam Á, sau trận thua trước U.19 Australia.

- Tui có theo dõi trận này. Có vẻ cầu thủ U.19 Việt Nam đã đánh mất tinh thần thi đấu. Họ chơi nhạt nhòa và sớm vỡ trận, trông rất chán.

- Đấy…, đấy…! Tui đang định nói đến nó.

- Là sao?

- Có ông thầy này trước đó nổ tưng bừng rằng đội của ông có 100% cơ hội vô địch. Tuy nhiên, đến lúc U.19 Việt Nam thất thủ ở trận bán kết lại đổ lỗi “do, tại, bởi, vì…” . Ông ta bảo rằng các cầu thủ U19 Việt Nam không được đào tạo đến nơi đến chốn cả về chuyên môn lẫn tinh thần thi đấu từ các CLB, địa phương, dẫn đến màn trình diễn đáng thất vọng ở giải đấu năm nay. Thời gian tập trung ngắn nên khó có thể thay đổi nếp của cầu thủ từ trước tới nay. Về kỹ thuật, chiến thuật, thể lực, tâm lý thì tất cả các yếu tố này U.19 Việt Nam không có, không đủ.

- Đá vậy bị chê là hợp lý.

- Úi dào! Nói như ông nếu cầu thủ được đào tạo bài bản về chuyên môn lẫn tinh thần thi đấu từ các CLB và địa phương, U.19 Việt Nam đã chẳng cần đến HLV sở hữu nhiều bằng cấp xịn mà cứ thả quả bóng cho các em tự xử lý là xong. Hết nổ tới đổ thừa, tui đây cũng xin chạy dài.

- !?!?!?

HAI SÀI GÒN

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Dây chuyền sản xuất của nhà máy Bus Thaco

Khánh thành nhà máy xe bus lớn nhất Đông Nam Á ​

Nhà máy Bus Thaco được khởi công xây dựng vào tháng 9-2016, với tổng vốn đầu tư 7.000 tỷ đồng, công suất thiết kế 20.000 xe/năm (bao gồm 8.000 xe bus và 12.000 xe mini-bus)... đã chính thức được đưa vào hoạt động.