Đoàn đại biểu Quốc hội TPHCM tặng 1.250 phần quà an sinh tới hộ dân quận 12

Ngày 25-9, Đoàn đại biểu Quốc hội TPHCM phối hợp với Quỹ Hoa Hòa Bình tổ chức đi thăm và trao tặng 1.250 phần quà an sinh cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn do dịch Covid-19 tác động tại quận 12, TPHCM.

Đại biểu Văn Thị Bạch Tuyết trao quà an sinh tới các hộ dân tại quận 12

Thay mặt Đoàn đại biểu Quốc hội TPHCM, Phó Trưởng Đoàn chuyên trách Đoàn đại biểu Quốc hội TPHCM Văn Thị Bạch Tuyết đã đến tận nhà trao tặng các phần quà an sinh (gồm: gạo, trứng, sữa, dầu ăn) tới các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn hai phường Hiệp Thành và Tân Thới Nhất (quận 12).

Trao quà an sinh tận tay người dân

Ân cần thăm hỏi đời sống các hộ dân, đại biểu Văn Thị Bạch Tuyết bày tỏ sự chia sẻ và thấu hiểu trước những khó khăn mà người dân gặp phải khi dịch Covid-19 bùng phát kéo dài.

Đại biểu Văn Thị Bạch Tuyết chia sẻ những khó khăn mà người dân gặp phải

Đại biểu Văn Thị Bạch Tuyết thông tin, TPHCM nói chung, quận 12 nói riêng, đang nỗ lực đến ngày 30-9 kiểm soát được dịch Covid-19. 

Đại biểu Văn Thị Bạch Tuyết động viên và mong muốn các hộ dân đồng thuận, chung tay cùng với thành phố, tiếp tục tuân thủ các biện pháp phòng, chống dịch bệnh, bảo đảm an toàn sức khỏe cho bản thân, gia đình và cộng đồng.

Tin cùng chuyên mục