Đoàn làm phim “Về nhà đi con” nhận bằng khen của Bộ VH-TT-DL

Ngày 21-8, êkip đoàn phim Về nhà đi con đã có mặt tại trụ sở Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch để nhận bằng khen của Bộ trưởng. Đây là sự kiện chưa từng có dành cho một bộ phim truyền hình và quyết định khen thưởng vừa được ký ngay sau khi Về nhà đi con kết thúc phát sóng 90 tập. 

Êkip đoàn làm phim Về nhà đi con tại lễ trao bằng khen của Bộ VH-TT-DL
Tại buổi lễ, các nghệ sĩ đã bày tỏ lòng cảm ơn đến Bộ VH-TT-DL, đặc biệt là Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện vì sự ghi nhận của Bộ VH-TT-DL đối với bộ phim Về nhà đi con.
Theo các nghệ sĩ, bộ phim đã thành công ngoài mong đợi và được sự đón nhận của khán giả truyền hình cả nước. Để có được điều này, là do bộ phim có được kịch bản hấp dẫn, giàu giá trị nhân văn,.. Bên cạnh đó là nhờ sự gắn kết của các nghệ sĩ trong suốt 6 tháng quay phim và 4 tháng phát hành bộ phim.

Đạo diễn Danh Dũng chia sẻ: "Nhận phần thưởng này chúng tôi rất bất ngờ và xúc động vì sau gần 1 năm bấm máy và phát sóng phim đã được khán giả đón nhận và nhận được sự đánh giá cao của Bộ trưởng. Có thành công này là nhờ phim được định hướng từ đầu, bám sát đời sống và thị hiếu khán giả. Chúng tôi trân trọng cảm ơn các diễn viên vì họ quây quần lại như gia đình để làm một sản phẩm văn hóa cho người xem".

Đoàn làm phim “Về nhà đi con” nhận bằng khen của Bộ VH-TT-DL ảnh 2 Về nhà đi con, bộ phim lấy chủ đề về gia đình, có giá trị nhân văn, có tác động tích cực đến đời sống văn hóa, xã hội
Phát biểu chúc mừng thành công của đoàn làm phim, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện cho biết rất ấn tượng với bộ phim này. Đồng thời cho rằng, ngoài giá trị về nghệ thuật, bộ phim còn có nội dung tư tưởng rất tốt, góp phần tuyên truyền về tình cảm gia đình, củng cố mối quan hệ trong gia đình.
Bộ trưởng cũng bày tỏ mong muốn, trong thời gian tới, Đài truyền hình Việt Nam, Trung tâm sản xuất phim truyền hình và các nghệ sĩ tiếp tục có những tác phẩm, những bộ phim hay, hấp dẫn, sâu sắc phản ánh đời sống xã hội hiện nay.
Đoàn làm phim “Về nhà đi con” nhận bằng khen của Bộ VH-TT-DL ảnh 3 Phim có êkip sản xuất, diễn viên, biên kịch và đạo diễn xuất sắc
Tại buổi lễ này, Bộ VH-TT-DL cũng trao Bằng khen cho 13 cá nhân gồm các nghệ sĩ tham gia bộ phim gồm: NSƯT Nguyễn Danh Dũng đạo diễn bộ phim; nghệ sĩ Trần Anh Phương Đạo diễn hình ảnh; NSƯT Đặng Trọng Tuân họa sĩ thiết kế mỹ thuật và các diễn viên của bộ phim gồm: NSND Hoàng Dũng, NSND Trung Anh, diễn viên Thu Quỳnh, diễn viên Bảo Thanh, diễn viên Bảo Hân, diễn viên Quốc Trường, diễn viên Thúy Hà, diễn viên Ngân Quỳnh, diễn viên Tuấn Tú, diễn viên Quang Anh.

Tin cùng chuyên mục