Đoàn lãnh đạo TPHCM thăm chiến sĩ Mùa hè xanh tại Tây Ninh

Ngày 21-7, Đoàn lãnh đạo TPHCM do đồng chí Nguyễn Thị Lệ, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TPHCM, làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà các chiến sĩ tình nguyện Mùa hè xanh của TP đang thực hiện nhiệm vụ tại tỉnh Tây Ninh.
Đồng chí Nguyễn Thị Lệ thăm sân chơi thiếu nhi do chiến sĩ Mùa hè xanh thực hiện tại xã Long Thành Trung
Đồng chí Nguyễn Thị Lệ thăm sân chơi thiếu nhi do chiến sĩ Mùa hè xanh thực hiện tại xã Long Thành Trung

Đoàn cũng đã đến dâng hương, dâng hoa tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Khu Di tích lịch sử - văn hóa Căn cứ Dương Minh Châu.

Tại xã Phan (huyện Dương Minh Châu), đoàn đã thăm và tặng quà cho 24 chiến sĩ tình nguyện của Trường ĐH Công nghiệp Thực phẩm TPHCM; dự lễ khởi công xây dựng nhà Khăn quàng đỏ trị giá 50 triệu đồng tặng gia đình một em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Tại đây, đoàn cũng thăm, tặng quà cho các gia đình chính sách; thăm các hộ dân và trao 1.000 cuốn tập cho các em học sinh, thiếu nhi trong xã.

Cùng ngày, đoàn đến xã Long Thành Trung (huyện Hòa Thành) thăm và tặng quà động viên 35 chiến sĩ tình nguyện của Trường CĐ Giao thông Vận tải TPHCM đang thực hiện nhiệm vụ trồng cây, phát quang 2 tuyến đường kiểu mẫu, sơn sửa cầu nông thôn và tạo sân chơi cho các em thiếu nhi. Đoàn cũng tặng 6 phần quà cho các gia đình chính sách; 9 suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn và tặng 1.000 cuốn tập cho học sinh, thiếu nhi trong xã.

Tại các điểm đến, đồng chí Nguyễn Thị Lệ đều ân cần thăm hỏi, biểu dương tinh thần xung kích, không ngại khó, ngại khổ của các chiến sĩ tham gia Chiến dịch Mùa hè xanh năm 2019 và chúc các chiến sĩ tình nguyện luôn mạnh khỏe, hoàn thành tốt nhiệm vụ. Chủ tịch HĐND TPHCM cũng cảm ơn các địa phương đã tạo điều kiện cho các chiến sĩ tình nguyện Mùa hè xanh của TPHCM tham gia các hoạt động cộng đồng, các hoạt động an sinh xã hội tại địa phương.

Tin cùng chuyên mục