Đoàn nhà báo Campuchia thăm Báo SGGP

Chiều 23-10, đoàn nhà báo Campuchia do bà Koch Meardey, Phó Tổng giám đốc Đài Truyền hình quốc gia Campuchia (TVK), làm trưởng đoàn đã đến thăm Báo Sài Gòn Giải Phóng. 

 

Đoàn nhà báo Campuchia đến thăm, chụp ảnh lưu niệm với đại diện Ban biên tập Báo SGGP. Ảnh: TỐNG DUY TRƯƠNG
Đoàn nhà báo Campuchia đến thăm, chụp ảnh lưu niệm với đại diện Ban biên tập Báo SGGP. Ảnh: TỐNG DUY TRƯƠNG
Tại buổi tiếp đoàn, bà Lý Việt Trung, Phó Tổng biên tập, thay mặt Ban Biên tập Báo SGGP chúc mừng chuyến thăm của đoàn nhà báo Campuchia, đồng thời cho biết đây là chuyến thăm thứ hai của đoàn báo chí Campuchia trong vòng 2 năm qua tới Báo SGGP. Các chuyến thăm thể hiện sự quan tâm của báo chí Campuchia với Báo SGGP nói riêng và nền báo chí Việt Nam nói chung. Phó Tổng biên tập Lý Việt Trung khẳng định, Báo SGGP xem việc hợp tác với các đồng nghiệp Campuchia là xu thế tất yếu trong quá trình phát triển của báo. 
Về phần mình, bà Koch Meardey cho biết, báo chí Campuchia luôn dành thời lượng đáng kể để thông tin về các nước láng giềng, trong đó có Việt Nam. Hàng ngày, Đài Phát thanh quốc gia Campuchia dành thời lượng khoảng hơn 1 giờ phát thanh bằng tiếng Việt, đặc biệt, khi có chuyến thăm của lãnh đạo cấp cao của Việt Nam đến Campuchia thì thời lượng tăng thêm. Đoàn nhà báo Campuchia cũng đã đặt nhiều câu hỏi liên quan đến hoạt động của Báo SGGP và sau đó tham quan trụ sở của báo. 

Tin cùng chuyên mục