Hội nghị Người lao động PTSC năm 2010

Doanh thu năm 2010 sẽ đạt hơn 14.000 tỷ đồng

Tổng Công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC) vừa tổ chức thành công Hội nghị Người lao động năm 2010. Tới tham dự Hội nghị có Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam Đinh La Thăng, Chủ tịch Công đoàn ngành Dầu khí Việt Nam Hà Duy Dĩnh cùng 167 đại biểu, đại diện cho gần 4.500 cán bộ, nhân viên, người lao động của tổng công ty trên khắp cả nước về tham dự.
Doanh thu năm 2010 sẽ đạt hơn 14.000 tỷ đồng

Tổng Công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC) vừa tổ chức thành công Hội nghị Người lao động năm 2010. Tới tham dự Hội nghị có Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam Đinh La Thăng, Chủ tịch Công đoàn ngành Dầu khí Việt Nam Hà Duy Dĩnh cùng 167 đại biểu, đại diện cho gần 4.500 cán bộ, nhân viên, người lao động của tổng công ty trên khắp cả nước về tham dự.

Tại Hội nghị, ông Nguyễn Hùng Dũng - Tổng Giám đốc tổng công ty đã trình bày báo cáo tổng kết tình hình thực hiện SXKD năm 2009 và phương hướng kế hoạch SXKD năm 2010 của tổng công ty. Tiếp đó, ông Nguyễn Văn Dân – Chủ tịch Công đoàn PTSC đã trình bày báo cáo thực hiện chế độ dân chủ ở cơ sở, thực hiện thỏa ước lao động tập thể và kết quả thực hiện chế độ chính sách cho người lao động năm 2009; ông Nguyễn Hữu Hải – Phó Bí thư Đảng bộ, Trưởng ban Tổ chức nhân sự đã trình bày báo cáo tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2009. Hội nghị cũng đã nghe các bài tham luận của đại diện các đơn vị như PTSC M&C, PTSC Marine, Khách sạn Dầu khí… Đoàn Chủ tịch cũng đã trực tiếp trả lời kiến nghị của các đơn vị tham luận và các ý kiến trong Hội nghị. Ông Nguyễn Văn Dân - Chủ tịch Công đoàn tổng công ty cũng đã phát động phong trào thi đua năm 2010…

Cảng Hòn La thuộc sở hữu và điều hành quản lý bởi PTSC.

Cảng Hòn La thuộc sở hữu và điều hành quản lý bởi PTSC.

Theo bản báo cáo tổng kết được trình bày tại Hội nghị, doanh thu thực hiện cả năm 2009 của PTSC ước đạt 12.606 tỷ đồng (đạt 123% kế hoạch năm, tăng 28% so với thực hiện năm trước); lợi nhuận trước thuế đạt 638,7 tỷ đồng (đạt 133% kế hoạch năm, tăng 17% so với thực hiện năm trước). Thu nhập bình quân của người lao động PTSC đạt 12 triệu đồng/tháng.

Hội nghị Người lao động PTSC năm 2010 cũng đặt mục tiêu doanh thu năm 2010 hơn 14.000 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế 633 tỷ đồng. Hội nghị Người lao động PTSC năm 2010 là hội nghị của những đoàn kết, cố gắng và nỗ lực không ngừng, sau một năm 2009 tràn đầy khó khăn và thách thức, đồng thời đánh dấu sự nỗ lực vượt bậc của nền kinh tế Việt Nam, trong đó có những đóng góp quan trọng của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam. PTSC, một trong những đơn vị chủ chốt của Tập đoàn, cũng đã có những nỗ lực to lớn cùng với Tập đoàn để góp phần ổn định chỉ số tăng trưởng nền kinh tế đất nước với những kết quả sản xuất kinh doanh đầy ấn tượng.

PTSC đã chỉ đạo các đơn vị tiếp tục duy trì và thực hiện tốt các hợp đồng cung ứng tàu thuyền, lao động, dịch vụ căn cứ cảng, dịch vụ vận hành và bảo dưỡng, dịch vụ chế tạo, lắp đặt các công trình dầu khí, cung cấp vật tư thiết bị chuyên ngành dầu khí… cho các công ty và nhà thầu dầu khí, đẩy mạnh các hoạt động marketing tìm kiếm các hợp đồng dịch vụ mới, thực hiện triệt để tiết kiệm chi phí nhằm nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh.

Với truyền thống đoàn kết, nhất trí, tinh thần làm việc nhiệt tình, năng động, sáng tạo, Tổng Công ty PTSC đã huy động mọi nguồn lực, tập trung chỉ đạo điều hành một cách quyết liệt nhằm đảm bảo thực hiện thắng lợi kế hoạch SXKD được giao, giữ vững mức tăng trưởng cao, góp phần cùng Tập đoàn thực hiện tốt các nhiệm vụ kế hoạch Chính phủ giao và triển khai thực hiện các chủ trương của Đảng và Chính phủ về chống lạm phát và ngăn chặn suy giảm kinh tế, duy trì mức tăng trưởng kinh tế, bảo đảm an sinh xã hội…

KIÊN CƯỜNG

PTSC nhận giải thưởng Thương mại Dịch vụ Việt Nam 2009

Vừa qua, tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế Lê Hồng Phong – Hà Nội, Bộ Công thương phối hợp với Báo Công Thương tổ chức trao giải “Thương mại Dịch vụ Việt Nam 2009” cho 100 doanh nghiệp và 10 doanh nhân tiêu biểu. Tổng Công ty PTSC vinh dự được nhận Cúp vàng đồng thời lọt vào danh sách Top 10 doanh nghiệp xuất sắc 2009. Đây là lần thứ 2 liên tiếp PTSC nhận giải thưởng này kể từ năm 2008. Cùng với Tổng Công ty PTSC, đơn vị thành viên của PTSC là Công ty Dịch vụ Khai thác dầu khí (PPS) cũng vinh dự được trao giải thưởng Thương mại Dịch vụ Việt Nam 2009.

Được biết, giải thưởng “Thương mại Dịch vụ Việt Nam” được trao từ năm 2007 hướng tới mục tiêu tuyên dương và nâng cao uy tín cho doanh nghiệp đạt thành tích cao trong hoạt động thương mại, dịch vụ và sản xuất công nghiệp trong nước, khu vực và quốc tế; tăng cường hơn nữa mối quan hệ giữa cộng đồng doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thương mại, dịch vụ và sản xuất công nghiệp.

Giải thưởng nhằm tôn vinh và động viên các doanh nghiệp trong nước và doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài xuất sắc đang hoạt động trong các lĩnh vực thương mại, dịch vụ và sản xuất công nghiệp có chất lượng dịch vụ tốt nhất vượt qua những khó khăn, thách thức khi Việt Nam gia nhập WTO, đặc biệt trong bối cảnh khủng hoảng kinh tế toàn cầu hiện nay.

Giải thưởng thúc đẩy doanh nghiệp Việt Nam hội nhập kinh tế quốc tế và giới thiệu thương hiệu Việt thông qua 60 cơ quan thương vụ, Đại sứ quán Việt Nam tại nước ngoài và tham gia vào chương trình “Thương hiệu quốc gia”.

Tin cùng chuyên mục