Hoanlong Computer - Thương hiệu bán lẻ máy tính được nhiều bạn trẻ tin tưởng

Kết quả khảo sát thị trường

Kết quả khảo sát thị trường

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều điểm bán lẻ máy tính và các linh – phụ kiện. Tuy nhiên, phần lớn là các cửa hàng bán nhỏ lẻ, được thành lập từ nhân viên cũ của các “đại gia” trong làng công nghệ thông tin hoặc để phục vụ cho khách hàng thân quen, do vậy chất lượng sản phẩm, chế độ bảo hành, kể cả giá bán vẫn đang là những dấu hỏi lớn. Từ đó, nếu là một người không am hiểu về công nghệ thông tin mà đi mua máy tính thì thật sự gặp khá nhiều thách thức. Những thách thức này bắt đầu từ việc lựa chọn điểm mua tin cậy, đến chọn nhãn hiệu sản phẩm, cấu hình, giá cả phù hợp. Đó là những nét tổng quan về thị trường bán lẻ máy tính. Bên cạnh đó, qua khảo sát nghiên cứu định lượng từ 200 bạn trẻ trong độ tuổi từ 18 – 35 của một đơn vị nghiên cứu thị trường chuyên nghiệp là Công ty Quốc tế Cara thì hiện nay thị trường bán lẻ máy tính Việt Nam được dẫn đầu bởi các thương hiệu Hoanlong Computer, Phong Vũ, và Trần Anh, trong đó Hoanlong Computer đang dẫn đầu thị trường về mức độ nhận biết thương hiệu, uy tín thương hiệu, chất lượng bảo hành, và thái độ phục vụ của nhân viên bảo hành.

Thêm vào đó, đánh giá về cơ sở vật chất, Hoanlong Computer được đánh giá là thương hiệu bán lẻ máy tính có cơ sở vật chất tốt nhất với tòa nhà Hoanlong Building và trung tâm bảo hành máy tính chuyên nghiệp Hoanlong Care.  Ngoài ra, cũng theo kết quả khảo sát thị trường của Cara, hiện nay vấn đề bảo hành đang được khách hàng rất quan tâm, và là yếu tố then chốt để lựa chọn điểm mua máy tính.

Cam kết của Hoanlong Computer

Dạo một vòng qua khu vực Tôn Thất Tùng, Sương Nguyệt Ánh, Cống Quỳnh được xem là “thung lũng Silicon” của Việt Nam hiện nay, chúng ta dễ dàng nhận ra sự sôi động của thị trường bán lẻ các thiết bị công nghệ thông tin. Nhưng ấn tượng nhất cho các bạn trẻ có lẻ là tòa nhà sừng sững Hoanlong Building trên đường Cống Quỳnh với Trung tâm bảo hành máy tính chuyên nghiệp Hoanlong Care. Và đây cũng chính là cam kết của thương hiệu bán lẻ máy tính này với khách hàng – Nâng cao chất lượng bảo hành để phục vụ khách hàng tốt hơn.

“Chúng tôi luôn cố gắng mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm và dịch vụ công nghệ thông tin hiện đại nhất với giá cả phù hợp và chất lượng dịch vụ hậu mãi hoàn hảo nhằm mang lại giá trị thặng dư cho Cổ đông, lợi ích thiết thực cho Cán bộ công nhân viên và góp phần phát triển cộng đồng”. Đây là phát biểu của chị Minh Lý – Phó Tổng Giám đốc của Hoanlong Computer. Và thông qua phát biểu này chúng ta cũng có thể hiểu vì sao các bạn trẻ hiện nay tin tưởng xem Hoanlong Computer là điểm đến quen thuộc để mua máy tính.

Thực hiện phỏng vấn nhanh một số bạn trẻ với câu hỏi:
“Khi mua máy tính, anh/ chị thường mua ở đâu?”


Kết quả trả lời:

+ Bạn Ngô Dũng Cần – Sinh viên Huflit: “Tôi thường mua máy tính ở Hoanlong Computer, đây là nơi bán máy tính tôi tin tưởng nhất”.

+ Bạn Nghê Chiêu Anh  - Nhân viên văn phòng Bibica: “Hiện nay thị trường bán máy tính rất lung tung, tuy nhiên tôi vẫn rất tin tưởng mua máy tính ở Hoanlong Computer vì đây là thương hiệu có uy tín lâu năm, có tòa nhà rất ấn tượng và trung tâm bảo hành máy tính chuyên nghiệp”.

+ Bạn Trần Thị Minh Châu - Nhân viên văn phòng Sacombank: “Tôi thường đến Hoanlong Computer bởi vì nhân viên ở đó rất nhiệt tình, chất lượng sản phẩm cũng tốt, đặc biệt là khâu bảo hành làm tôi an tâm hơn”. 

Tin cùng chuyên mục