Công ty bảo vệ chuyên nghiệp NGÀY và ĐÊM (NDS): Tạo lập sự bền vững

Công ty bảo vệ chuyên nghiệp NGÀY và ĐÊM (NDS): Tạo lập sự bền vững

Được các cựu chiến binh, nguyên là những sĩ quan công an, quân đội sáng lập và lãnh đạo, Công ty bảo vệ chuyên nghiệp NGÀY và ĐÊM (NDS) hiện là một trong những công ty có quy trình tuyển chọn và đào tạo vệ sĩ chuyên nghiệp.

Công ty bảo vệ chuyên nghiệp NGÀY và ĐÊM (NDS): Tạo lập sự bền vững ảnh 1

Vệ sĩ của NDS đang hoạt động tại mục tiêu

Nâng cao chất lượng phục vụ

Chính thức hoạt động từ năm 2003, nhận được tin tưởng và phát triển không ngừng, NDS đã thành lập và duy trì hoạt động có hiệu quả các chi nhánh tại Hà Nội, Huế, Cần Thơ, Bà Rịa – Vũng Tàu, Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước, Long An, Nhà Bè, nâng số CBNV lên hàng ngàn người; đáp ứng kịp thời yêu cầu bảo vệ an ninh cho khách hàng trên toàn quốc.

Từ phương châm “Cảnh giác cao – Phản ứng nhanh – An toàn hiệu quả” với việc xác định chất lượng dịch vụ là động lực phát triển; ngay từ đầu, NDS đặc biệt chú trọng tuyển chọn và đào tạo lực lượng CBNV bảo vệ có đạo đức tốt, kỷ luật nghiêm, nghiệp vụ giỏi. NDS cũng công ty dịch vụ bảo vệ đầu tiên ở Việt Nam có đội ngũ vệ sĩ được đào tạo bởi các giáo viên Trường Đại học An Ninh Việt Nam theo đúng quy định Nghị định 52/CP của Chính phủ với chương trình huấn luyện tiên tiến nhất và áp dụng theo bộ tiêu chuẩn ISO 9001:2008; ISO 14001... 

Với tiêu chí “Chất lượng phục vụ là nền tảng phát triển”, lực lượng vệ sĩ chuyên nghiệp NDS được trang bị những thiết bị và công cụ hỗ trợ hiện đại, phù hợp, đúng quy định của pháp luật, đảm bảo cung cấp dịch vụ an ninh cho khách hàng một cách hiệu quả nhất. Ngoài ra, nhằm đảm bảo quyền lợi của khách hàng và nâng cao uy tín của công ty, NDS được Công ty Bảo hiểm Việt Nam bảo hiểm trách nhiệm pháp lý đối với nghề nghiệp và dân sự với mức bồi thường lên đến 2 tỷ đồng mỗi sự cố tổn thất.

Chăm lo đời sống CBNV

Cùng với việc xây dựng thương hiệu, NDS còn chú trọng xây dựng các tổ chức: Chi bộ, Chi đoàn, Công đoàn, Hội chữ thập đỏ, Phụ nữ… nhằm định hướng phấn đấu, bảo vệ quyền lợi và chăm lo tốt đời sống vật chất tinh thần cho người lao động. Thực hiện đầy đủ các chế độ cho người lao động như bảo hiểm (y tế, xã hội, tai nạn, thất nghiệp), sổ tiết kiệm, chế độ nghỉ lễ, tết, phép, hiếu, hỉ,... và các chế độ khác theo quy định.

Qua đó, hàng năm công ty tổ chức cuộc thi kỹ năng nghiệp vụ, tăng lương cho cán bộ nhân viên; tổ chức những chuyến thăm hỏi, hỗ trợ cho những gia đình của cán bộ nhân viên bị ốm đau…; tổ chức hoạt động xã hội như xây nhà tình nghĩa, tình thương, hiến máu nhân đạo, ủng hộ đồng bào bão lụt,... Kết quả, công ty đã tạo dựng được mối an tâm không chỉ cho khách hàng mà cho cả người lao động. Nhờ vậy, hầu hết cán bộ, công nhân viên yên tâm công tác và là địa chỉ tốt nhất cho những người muốn theo đuổi công tác bảo vệ tìm đến.

Anh Bùi Minh Nhựt, đội trưởng đội SG17 cho biết: “Sau 4 năm công tác tại công ty, tôi cảm thấy thật sự gắn bó và mong muốn cống hiến hết tâm huyết cho NDS. Ban lãnh đạo công ty đã luôn quan tâm, lắng nghe yêu cầu và nguyện vọng của anh em, đồng hành, chia sẻ và hỗ trợ CBCNV trong những thời điểm khó khăn trong cuộc sống. Điều này đã giúp anh em yên tâm công tác, tích cực học tập, nâng cao trình độ; đảm bảo đáp ứng nhu cầu công việc và làm hài lòng khách hàng, góp phần xây dựng nên thương hiệu Công ty Ngày và Đêm càng phát triển”.

Trải qua gần 8 năm phấn đấu và đóng góp không ngừng nghỉ, NDS đã nhận được sự công nhận về chất lượng từ phía các đối tác và khách hàng, trong đó có việc vinh dự nhận được Cúp Vàng Thương hiệu Việt uy tín – Chất Lượng, Cúp Vàng gia nhập WTO và bằng khen từ Liên đoàn Lao động, Trung ương Hội Chữ Thập Đỏ Việt Nam, Tổng cục Thuế, Ban Giám đốc Công an TPHCM…

H.Lan

Tin cùng chuyên mục