Hoàn Long computer

15 năm xây dựng và phát triển thương hiệu uy tín - chất lượng

15 năm xây dựng và phát triển thương hiệu uy tín - chất lượng

Công ty Cổ phần Máy tính Hoàn Long tiền thân là Hoàn Long Computer được thành lập từ tháng 06-1992. Mục đích ban đầu là mang đến cho khách hàng những sản phẩm CNTT “Mới nhất – Nhanh nhất – Giá cả tốt nhất và dịch vụ sau bán hàng tận tâm nhất”.

Sau 15 năm phát triển không ngừng, các tiêu chí ban đầu đó của Hoàn Long Computer vẫn không đổi và đang được khắc họa tinh tế hơn. Hiện nay, Hoàn Long Computer là trung tâm bán lẻ các sản phẩm CNTT có quy mô và doanh số thuộc hàng lớn nhất nước.

15 năm xây dựng và phát triển thương hiệu uy tín - chất lượng ảnh 1

Siêu thị máy tính của Hoàn Long trên đường Nguyễn Thị Minh Khai, quận 3. Ảnh: Cao Thăng

Hệ thống siêu thị máy tính của Công ty Cổ phần Máy tính Hoàn Long có 3 địa điểm chính: 96B Tôn Thất Tùng, phường Bến Thành, Q.1 (Ngay trung tâm khu chợ tin học của TP. HCM); 410BCD Nguyễn Thị Minh Khai, phường 5, quận 3 (Trục đường chính có mật độ giao thông đông đúc nhất); 15 Nguyễn Oanh, phường 10, quận Gò Vấp (Ngay khu dân cư phát triển đồng thời phục vụ cho các khách hàng ở các vùng lân cận như: Tân Bình, Q.12, Củ Chi và  một phần Bình Dương).

Tại các siêu thị Hoàn Long Computer người tiêu dùng có thể lựa chọn các mặt hàng CNTT mang thương hiệu của hầu hết các hãng trên thế giới như Intel, HP, IBM, Samsung,… và các mặt hàng khác như máy photocopy, máy Fax,…

Không những lớn mạnh về số lượng sản phẩm bán ra Hoàn Long Computer còn khẳng định được uy tín của mình qua các giải thưởng bán hàng, chứng nhận cung cấp sản phẩm có uy tín của hầu hết các hãng trao tặng. Để công nhận sự đóng góp của Hoàn Long trong lĩnh vực bán lẻ và cung cấp các sản phẩm CNTT vừa qua Hội Tin học TP. HCM đã trao Huy chương vàng CNTT  -  Việt Nam 2008 cho đơn vị bán lẻ xuất sắc toàn quốc và TOP 5 đơn vị bán lẻ CNTT-TT Việt Nam 2008.

Để đạt được các giải thưởng và sự vinh danh đó là sự nỗ lực không ngừng trong công việc của toàn thể nhân viên Công ty Cổ phần Máy tính Hoàn Long. Trong đó có phần đóng góp rất lớn của bộ phận kinh doanh và các bộ phận chăm sóc khách hàng sau bán hàng. Họ đã không ngừng đa dạng hóa các loại hình dịch vụ hỗ trợ như: Tư vấn tiêu dùng, tư vấn bảo hành, bảo hành tận nhà, bảo hành online và cho khách hàng mượn các sản phẩm tương tự để sử dụng trong thời gian bảo hành…

15 năm xây dựng và phát triển thương hiệu uy tín - chất lượng ảnh 2

Một trong những hoạt động hỗ trợ sinh viên của Hoàn Long

Ngoài những chương trình khuyến mãi bán hàng hoành tráng như: “Mua máy tính – trúng xe hơi”, “Tuần lễ vàng giảm giá”, “Siêu khuyến mãi – mua lớn – giảm giá nhiều”,… Hoàn Long Computer còn xây dựng các chương trình Marketing lớn phục vụ cho các khách hàng chủ chốt của mình là các bạn trẻ, học sinh và sinh viên như: tài trợ các sân chơi cho sinh viên của các trường đại học, tổ chức giải game cho giới trẻ toàn thành,…

Không chỉ hiện đại trong việc cung cấp nhanh chóng các sản phẩm CNTT hot nhất trên thị trường. Hoàn Long Computer còn luôn giữ giá trị truyền thống của người Việt “Lá lành đùm lá rách – Một nắm khi đói bằng một gói khi no”. Quỹ từ thiện Minh Lý do các nhân viên của Hoàn Long Computer điều hành, hơn 5 năm nay đã đi tới những vùng sâu, vùng xa, hay những nơi gặp thiên tai từ Đà Nẵng trở vào để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn cơ nhỡ. Mỗi tháng là mỗi chuyến đi thắm đượm nghĩa tình.

Với những ưu thế và quy mô có sẵn, Công ty Cổ phần Máy tính Hoàn Long đã và đang là một trong những công ty bán lẻ sản phẩm CNTT lớn nhất nước nói chung và Tp. HCM nói riêng. Công ty Cổ phần Máy tính Hoàn Long vẫn đang nỗ lực hơn nữa để tô đậm cho tiêu chí ban đầu của mình là: mang đến cho khách hàng những sản phẩm CNTT “Mới nhất – Nhanh nhất – Giá cả tốt nhất và dịch vụ sau bán hàng tận tâm nhất”.

Tin cùng chuyên mục