Thi hoa hậu giày

Thi hoa hậu giày

53 người đẹp đại diện cho các bang của Mỹ ngày 14-1 đã tề tựu về sòng bạc Las Vegas để dự cuộc thi giày đẹp (ảnh) trước ngày diễn ra cuộc thi chính thức chọn người đăng quang Hoa hậu nước Mỹ. Cuộc thi thu hút 3.500 khán giả đúng vào dịp kỷ niệm sinh nhật lần thứ 90 của cuộc thi Hoa hậu Mỹ.

Sở dĩ có ý tưởng này là do từ trước tới nay, người ta chỉ chú ý nhiều tới trang phục, thể hình mà quên đi đôi giày của các hoa hậu.

K.M.

  • “Vua George VI” nhận sao trên Đại lộ Danh vọng

Cuối tuần qua, nam diễn viên người Anh Colin Firth (51 tuổi), người thủ vai Vua George VI trong bộ phim lịch sử The King’s Speech (Bài diễn thuyết của Vua George VI) đã vinh dự nhận ngôi sao thứ 2.429 trên Đại lộ Danh vọng Hollywood.

Với vai diễn này, Colin Firth đã nhận được đề cử ở hạng mục Nam diễn viên chính xuất sắc nhất cho giải thưởng Quả cầu vàng lần thứ 68 được tổ chức tối 16-1 (theo giờ địa phương) ở Los Angeles (Mỹ). Nam diễn viên tài năng này cũng hy vọng sẽ có tên trong danh sách đề cử cho giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất của Oscar lần thứ 83 được công bố ngày 25-1 tới.

N.QUỲNH

  • Điệp viên Nga dẫn chương trình truyền hình

Đại diện của một trong những kênh truyền hình lớn nhất nước Nga - Ren TV, cho biết chương trình truyền hình mới có tên “Khám phá thế giới huyền bí cùng Anna Chapman” của kênh này sẽ chính thức ra mắt khán giả vào ngày 21-1. Trong vai trò người dẫn chương trình, nữ điệp viên xinh đẹp Anna Chapman (ảnh) sẽ tiếp tục góp vào hồ sơ của mình danh sách những công việc thú vị mà cô trải qua.

Trước đó, Anna đã được chỉ định làm thủ lĩnh Đội cận vệ trẻ Molodaya Gvardiya - một tổ chức thanh niên trong Đảng Nước Nga thống nhất của Thủ tướng Putin.

N.QUỲNH

  • Dabangg lập hattrick với giải thưởng Zee Cine

Giải thưởng Zee Cine, một trong những giải thưởng uy tín dành cho ngành công nghiệp điện ảnh Ấn Độ vừa công bố kết quả. Bộ phim hành động Dabangg (ảnh) của đạo diễn Abhinav Kashyap nhận được các giải: Phim hay nhất, Kịch bản xuất sắc và Âm nhạc xuất sắc. Dabangg đã lập được kỷ lục của Bollywood về doanh thu trong tuần đầu tiên công chiếu (năm 2010) với 17,55 triệu USD.

Ngoài ra, bộ phim này đang giữ ngôi quán quân những bộ phim đạt lợi nhuận cao nhất năm 2010 và xếp thứ 2 trong danh sách những bộ phim Bollywood có doanh thu cao nhất mọi thời đại. Bộ phim My Name is Khan (Tôi tên là Khan) đoạt giải Đạo diễn xuất sắc và Nam diễn viên chính xuất sắc.

H.NHI

Tin cùng chuyên mục