Đổi iPhone X lấy iPhone Xs Max 2 SIM, tiết kiệm nửa giá

Năm nay, khi những chiếc iPhone thế hệ mới được trình làng, chúng tạo nên hiệu ứng đặc biệt trong cộng đồng người yêu công nghệ. Không ít sao Việt cũng nhanh chóng tậu cho mình chiếc iPhone Xs, Xs Max... 
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh nhận iPhone mới tại Di động Việt
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh nhận iPhone mới tại Di động Việt

Theo ghi nhận tại Di Động Việt, các giải pháp tài chính hấp dẫn đã thu hút các khách hàng muốn sở hữu chiếc iPhone mới. Nhờ đó mà số lượng máy bán ra trong những ngày qua rất tốt.

Nhiều nghệ sĩ hàng đầu tại Việt Nam đã đến cửa hàng và lựa chọn hình thức thu đổi máy cũ lên đời iPhone Xs Max. Tất cả đã bày tỏ sự hài lòng ngay trên trang cá nhân của mình.

Đổi iPhone X lấy iPhone Xs Max 2 SIM, tiết kiệm nửa giá ảnh 1 Nhạc sĩ Huy Tuấn mua iPhone mới tại Di Động Việt
Cụ thể iPhone X 256GB được Di Động Việt thu lại với giá 18 triệu đồng, cho máy không bị cấn móp. Vậy khách hàng chỉ phải bỏ thêm 19,8 triệu đồng để sở hữu chiếc iPhone Xs Max 256GB 2 SIM. Đây cũng là cách nhiều sao Việt như nhạc sĩ Huy Tuấn, nhạc sĩ Anh Quân, ca sĩ Đăng Khôi… lựa chọn để lên đời máy mới mà không phải băn khoăn việc sẽ bị dư thừa 1 chiếc điện thoại.

Ngoài ra, khi khách hàng có nhu cầu, Di Động Việt cũng hỗ trợ trả góp trả trước 0 đồng qua hình thức thu máy cũ và trả góp 0% lãi suất (trả góp qua thẻ tín dụng). Di Động Việt là nhà bán lẻ điện thoại hơn 9 năm tuổi, có 10 cửa hàng tại TPHCM và Đà Nẵng. Với ưu thế về chính sách hậu mãi cùng chất lượng sản phẩm, Di Động Việt là lựa chọn của những khách hàng muốn sở hữu những dòng iPhone chất lượng. 

Tin cùng chuyên mục