Đối tượng mang tiền án giao cấu nhiều lần với chị họ và em ruột vợ hờ

Mỗi lần tới nhà thăm con, Quang dụ dỗ giao cấu với em ruột và chị họ (đều 13 tuổi) của vợ hờ chưa cưới tổng cộng 5 lần. Gia đình phát hiện vụ việc đã trình báo công an.

Ngày 12-12, Công an huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai cho biết đang tạm giữ đối tượng Vũ Đức Quang (sinh năm 1988, ngụ huyện Thống Nhất, Đồng Nai) để điều tra về hành vi giao cấu với trẻ em.

Theo thông tin từ cơ quan chức năng, Quang là đối tượng có 4 tiền án về tội cưỡng đoạt tài sản và trộm cắp tài. Điều đáng nói, trong vụ việc mới nhất, Quang lại thực hiện hành vi dụ dỗ giao cấu nhiều lần với em ruột và chị họ của vợ hờ chưa cưới.

Theo điều tra ban đầu, Quang và chị N.T.H (sinh năm 1998, ngụ huyện Thống Nhất) có quan hệ tình cảm. Dù gia đình ngăn cấm nhưng Quang vẫn nhiều lần lén lút quan hệ với chị H. dẫn tới có con vào năm 2015. Gia đình chị H. biết chuyện nhưng không có phép cưới hỏi.

Từ ngày 16-6-2017 đến 9-9-2017, Quang đã tới nhà thăm con của mình do chị H. chăm sóc. Lợi dụng việc đến nhà chơi, Quang đã dụ dỗ giao cấu với em N.T.Q. (sinh năm 2004, em ruột chị H.) 2 lần và 3 lần lần giao cấu với em N.T.A. (SN 2004, chị họ bà con của chị H.).

Đến ngày 15-9, gia đình em Q. và A. phát hiện nên đã tới công an tố giác vụ việc.

Nhận được tin tố cáo, Công an huyện Thống Nhất vào cuộc điều tra, tiến hành mời Quang về làm việc. Tại trụ sở, Quang khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Hiện công an đang tiếp tục mở rộng điều tra vụ việc

Tin cùng chuyên mục