Bắt nghi can giết người ở đại lộ Thăng Long

Ngày 28-4, Công an huyện Quốc Oai, Hà Nội đã bắt khẩn cấp đối tượng Hoàng Văn Hữu (22 tuổi, ở thôn Sơn Trung, xã Yên Trung, huyện Quốc Oai) để điều tra về hành vi giết người. Đối tượng Hữu được xác định là nghi phạm đã đâm chết anh Nguyễn Duy Sang (18 tuổi, ở Song Phương, Hoài Đức, Hà Nội).
Bắt nghi can giết người ở đại lộ Thăng Long

(SGGPO). - Ngày 28-4, Công an huyện Quốc Oai, Hà Nội đã bắt khẩn cấp đối tượng Hoàng Văn Hữu (22 tuổi, ở thôn Sơn Trung, xã Yên Trung, huyện Quốc Oai) để điều tra về hành vi giết người. Đối tượng Hữu được xác định là nghi phạm đã đâm chết anh Nguyễn Duy Sang (18 tuổi, ở Song Phương, Hoài Đức, Hà Nội).

Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường nơi phát hiện thi thể anh Sang.

Trước đó vào sáng 26-4, người dân đã phát hiện một thanh niên, cởi trần, mặc quần jean ngắn màu xanh, đã chết ở tư thế nằm sấp. Thi thể nạn nhân được xác định nằm giữa bụi chuối lẫn ở bãi cỏ hoang, tại khu vực rảnh kỹ thuật đường gom với đại lộ Thăng Long, thuộc km16+622 địa phận huyện Quốc Oai.

Khám nghiệm hiện trường vụ án, công an phát hiện, trên mặt cầu vượt, cách thi thể nạn nhân khoảng 100m có 1 chiếc xe máy màu vàng đỏ, trên xe có nhiều dấu vết máu còn để lại. Ngoài ra, bên cạnh đường cao tốc gần hiện trường còn có 1 xe máy nhãn hiệu Dream và 1 gậy tre dài khoảng 1,5m. Danh tính nạn nhân được làm rõ là Nguyễn Duy Sang (18 tuổi, ở xã Song Phương, huyện Hoài Đức) bị một vết thương đâm thấu phổi bên phải.

Hiện trường nơi phát hiện thi thể anh Sang.

Sau khi khám nghiệm hiện trường và làm rõ danh tính nạn nhân, công an huyện Quốc Oai đã tiến hành thu thập thông tin điều tra và triệu tập một số thanh niên nghi ngờ. Qua đó, cơ quan công an làm rõ vào đêm 25-4, nhóm của Hữu và nhóm của Sang cùng vào một quán bia ở ven đại lộ Thăng Long thuộc địa bàn xã Vân Côn, huyện Hoài Đức, giáp ranh với địa bàn huyện Quốc Oai. Sau đó, hai bên đã xảy ra xích mích, rồi lao vào ẩu đả. Trong lúc truy đuổi, Hữu đã cầm dao nhọn đâm trúng ngực Sang, khiến Sang tử vong.

Được biết, nhóm của Hữu có 8 người, còn phía nạn nhân có 6 thanh niên cùng liên quan đến vụ việc. Hiện cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ vai trò cũng như những người có liên quan trong vụ án này để xử lý theo pháp luật.

NGUYỄN QUỐC

Tin cùng chuyên mục