Vợ chồng Phước Sang – Kim Thư: Kinh doanh và nghệ thuật: 51- 49

Vợ chồng Phước Sang – Kim Thư: Kinh doanh và nghệ thuật: 51- 49

Có lẽ họ hợp nhau nhất ở chỗ có “máu kinh doanh” nhỉnh hơn đam mê nghệ thuật. Phước Sang dù làm nghệ thuật, nhưng không theo kiểu “trên trời”, mà tính toán cực kỳ cẩn thận trong từng đường đi nước bước để làm nghệ thuật nhưng không được đứt vốn. Kim Thư đến với nghệ thuật muộn màng, cũng là vì lo làm kinh doanh. Bây giờ, cả hai đã là những tên tuổi được khán giả quen mặt, biết tiếng; không những thế mỗi người đang sở hữu nhà hàng riêng của mình và những nhà hàng này đang kinh doanh ổn định.

"Tất cả là do duyên số và ông trời sắp đặt" – Phước Sang nói về Kim Thư và gia đình nhỏ của mình. Vốn là bầu show thường mời Trang Kim Yến – mẹ của Kim Thư đi lưu diễn, Phước Sang biết Kim Thư từ lúc cô còn là một cô bé con. Nhưng phải đến khi cả hai cùng tham gia trong phim Lục Vân Tiên, họ mới chuyển mối quan hệ “chú – cháu” thành tình yêu lứa đôi.

Kim Thư nhận là mình đã thật may mắn trong con đường nghệ thuật, mà có được sự may mắn ấy cũng một phần nhờ ở ông xã – ông bầu Phước Sang. “Bước vào nghệ thuật muộn, lại không phải là người phụ nữ xinh đẹp, nhưng tôi đã có thời gian được tặng danh hiệu “Nữ hoàng phòng vé” khi cả ba bộ phim tôi tham gia là Khi đàn ông có bầu, Đẻ mướn, Võ lâm truyền kỳ đều rất đông khách. Bản thân tôi cũng được nhiều khán giả yêu mến từ những bộ phim này” – Kim Thư nói với ánh mắt lấp lánh niềm vui.

Dù đã là vợ Phước Sang, nhưng không vì thế mà phim nào do Phước Sang thực hiện cô cũng được ưu tiên tham gia. “Tôi chỉ được mời khi anh Sang thấy tôi hợp vai. Vai Dần trong Áo lụa Hà Đông, tôi thích lắm nhưng anh Sang đâu có cho tôi đóng. Anh mời chị Trương Ngọc Ánh”.

Phước Sang – Kim Thư.

Phước Sang – Kim Thư.

Hai cậu con trai kháu khỉnh, đứa lớn 2 tuổi, đứa nhỏ 7 tháng là hạnh phúc vô bờ đối với hai vợ chồng. Vốn là người của công việc, nhưng thời gian này cả Kim Thư và Phước Sang đều cố dành nhiều thời gian cho gia đình. Buổi sáng, sau khi tập thể dục, Phước Sang thường nán lại chơi với hai con và chỉ chịu ra khỏi nhà lúc 9 giờ, còn Kim Thư chỉ ra nhà hàng vào buổi chiều, sau khi đã lo cơm nước chu đáo cho hai cậu quý tử.

Dù có người giúp việc, Kim Thư chỉ yên tâm khi chính tay cô nấu nướng cho các con. Bạn bè của hai vợ chồng và ngay chính Phước Sang cũng công nhận “Kim Thư nấu ăn rất ngon”. Thời chưa có con, mỗi cuối tuần, Kim Thư thường tự tay nấu nướng rồi mời vợ chồng Tuấn Anh – Hồng Vân, vợ chồng Quyền Linh đến góp vui. Có lẽ vì vậy mà khi mở nhà hàng ăn, Kim Thư bảo cô đầy tự tin trong việc mời đầu bếp cho nhà hàng. Bản thân Kim Thư cũng thường đi đến từng bàn để nghe ý kiến của khách hàng về chất lượng các món ăn. Việc kinh doanh vất vả, nhưng Kim Thư cảm thấy hợp với vai trò này hơn, cô khẳng định: “kinh doanh và nghệ thuật là 51-49. Tôi mê kinh doanh hơn nghệ thuật một chút”.

Với Phước Sang, vợ, con cho anh niềm vui sống không thể nói hết bằng lời. Phước Sang nhớ lại thời gian anh tưởng như đã chạm mặt tử thần, khi đó Kim Thư đang ở bên Mỹ vừa sanh đứa con đầu: “Đó là biến cố không thể nào quên. Tôi thật sự sợ hãi. Con còn quá nhỏ, vợ lại vừa sanh, nhưng cũng chính điều đó cho tôi sức mạnh để mình phải ráng vượt qua”. Khi người ta vượt qua được hiểm nghèo, người ta hiểu hơn ý nghĩa của cuộc sống, của gia đình để dồn cho gia đình những tình cảm sâu nặng hơn, tha thiết hơn.

Duy có điều Phước Sang vẫn còn thấy nặng lòng: “Tôi là người tổ chức đám cưới cho biết bao người, nhưng đám cưới của mình vẫn chưa làm được”. Cứ nghĩ, là phụ nữ Kim Thư sẽ có chút chạnh lòng, buồn phiền vì điều ấy, nhưng Kim Thư chân thành: “Đám cưới với tôi không quan trọng, mọi thứ chỉ thuộc về hình thức. Quan trọng nhất vẫn là chúng tôi thấy hạnh phúc, thấy tin tưởng, tôn trọng và chia sẻ cùng nhau mọi việc”

NHƯ HOA

Tin cùng chuyên mục