Quách Phú Thành vẫn chưa muốn bị ràng buộc

Quách Phú Thành vẫn chưa muốn bị ràng buộc

“Tôi có mơ ước riêng và không bao giờ từ bỏ nó. Tôi đam mê trình diễn và các hoạt động trong làng giải trí nên không thể toàn tâm toàn ý chăm sóc một người phụ nữ”, Thiên vương Hồng Công Quách Phú Thành vừa tâm sự với báo giới Singapore.

Quách Phú Thành cho biết, sở dĩ anh có thể thoải mái mà không lo nghĩ tới chuyện hôn sự là do mẹ anh không còn hối thúc anh kết hôn nữa, từ 2 năm qua. Trong mấy năm trở lại đây, báo giới Hồng Công luôn đề cập tới mối quan hệ tình cảm giữa anh và người đẹp Lâm Đại Hùng. Chân dài xứ Hương Cảng được cho là người tình bí mật của Quách Phú Thành mặc dù Thiên vương Hồng Công chưa lần nào chính thức thừa nhận chuyện tình giữa hai người.

L.C.

  • Người tình bí mật của Lưu Diệc Phi lộ diện

Nàng Tiểu Long Nữ đã bị bắt gặp tay trong tay với một anh chàng điển trai, sánh bước cùng đi ăn tối. Gương mặt cô thể hiện sự ngượng ngùng nhưng đầy hạnh phúc. Trong khi đó, chàng trai dáng người cao to, mặc theo phong cách hip hop, trông gần giống một cầu thủ bóng rổ.

Sau khi rời nhà hàng, nữ diễn viên và anh chàng điển trai tay nắm chặt tay sánh bước bên nhau. Họ cùng ra bãi xe rồi lên ô tô ra về. Theo báo chí Trung Quốc, chưa rõ chàng trai là ai nhưng xem mức độ thân mật của hai người, nhiều khả năng anh là người tình bấy lâu nay của Lưu Diệc Phi.

C.L.

Tin cùng chuyên mục