Đón tết tiết kiệm cùng Co.opMart

Chỉ còn không đầy 2 tuần nữa là đến tết nguyên đán Nhâm Thìn, giá cả các mặt hàng tại các chợ truyền thống bắt đầu leo thang khiến các bà nội trợ lo ngại, làm sao để người dân đón tết sung túc, đầy đủ nhưng vẫn tiết kiệm hiện đang là vấn đề được các cơ quan ban ngành, doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn quan tâm và chú trọng.
Đón tết tiết kiệm cùng Co.opMart

Chỉ còn không đầy 2 tuần nữa là đến tết nguyên đán Nhâm Thìn, giá cả các mặt hàng tại các chợ truyền thống bắt đầu leo thang khiến các bà nội trợ lo ngại, làm sao để người dân đón tết sung túc, đầy đủ nhưng vẫn tiết kiệm hiện đang là vấn đề được các cơ quan ban ngành, doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn quan tâm và chú trọng.

Hàng hóa tại Co.opMart luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Hàng hóa tại Co.opMart luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Giảm giá hàng ngàn sản phẩm đón Tết

Cận tết, giá cả các mặt hàng không ngừng tăng cao khiến người tiêu dùng lo ngại, tại chợ truyền thống, các mặt hàng thực phẩm tươi sống, rau củ quả, trái cây đã tăng từ 20 – 30%. Trong khi đó các siêu thị lại liên tục tung ra các chương trình khuyến mãi hấp dẫn mùa tết. Kéo dài từ ngày 02 – 22-01-2012, Co.opMart thực hiện chương trình khuyến mãi “Tết Việt đến mọi nhà” với 1.200 sản phẩm giảm giá đến 45%, dự kiến sức mua sẽ tăng cao nên Co.opMart đã tăng những mặt hàng thiết yếu phục vụ nhu cầu tiệc họp mặt gia đình vào những ngày cuối năm như thịt gia súc, gia cầm, thủy hải sản, trái cây, giò chả, nước trái cây, rượu vang, nước ngọt, beer, các loại món ăn chế biến sẵn (lẩu hải sản, chạo cá, chả giò, nem nướng, cơm chiên, xôi)… Mỗi sản phẩm còn được tặng kèm nhiều quà tặng rất thiết thực và hữu ích.

Theo ông Nguyễn Thành Nhân, giám đốc chuỗi Co.opMart cho biết: “Ngoài lượng hàng hóa Co.opMart đã chốt và dự trữ tại kho trung tâm phân phối, chúng tôi còn chủ động ký hợp đồng, hợp tác với các nhà cung cấp ở các tỉnh và TPHCM, đảm bảo sát tết vẫn đáp ứng kịp thời các mặt hàng thực phẩm thường có tình trạng biến động, như rau củ quả, thịt heo, thịt gà… với giá cả ổn định”.

Với kinh nghiệm đúc kết được sau nhiều năm tham gia công tác bình ổn thị trường mùa tết, hệ thống siêu thị Co.opMart đã có sự chuẩn bị tốt về mọi mặt. Co.opMart đã tiến hành ứng tiền trước cho các hợp tác xã, nhà vườn… nên hàng hóa tết được kiểm soát tốt giá đầu vào và chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm. Không dừng lại ở đó, trong những ngày cận tết, Co.opMart sẽ tập trung giảm giá sâu những sản phẩm phục vụ cho nhu cầu cúng giỗ tổ tiên như: bánh chưng, bắp cải trắng, hành tím…

Chị Mai Lan, nhân viên văn phòng ở quận 3, TPHCM chia sẻ: “Không khí mua sắm tết những ngày này tại các siêu thị rất rộn ràng, bên cạnh việc hàng hóa tại siêu thị rất đầy đủ, phong phú, tôi chọn siêu thị vì ở đây có nhiều chương trình khuyến mãi, giúp tôi tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo bữa ăn chất lượng trong những ngày tết”.

Mở rộng kênh phân phối bán lẻ, đưa hàng khuyến mãi thiết yếu đến với người tiêu dùng

Không chỉ phục vụ tốt khách hàng đến mua sắm tại siêu thị, Co.opMart đã lên kế hoạch và chọn điểm bán từ thời điểm tháng 11-2011, đến nay hàng trăm chuyến xe bán hàng lưu động đưa hàng bình ổn, hàng giảm giá  kết hợp cùng những chương trình khuyến mãi, quà tặng kèm đến phục vụ bà con lao động nghèo ở vùng sâu, vùng xa, KCN – KCX…

Co.opMart đẩy mạnh công tác mở rộng mạng lưới, đưa hàng hóa đến tận tay người tiêu dùng

Co.opMart đẩy mạnh công tác mở rộng mạng lưới, đưa hàng hóa đến tận tay người tiêu dùng

Bên cạnh đó, Co.opMart còn đẩy mạnh công tác phát triển mạng lưới với 4 siêu thị chính thức đi vào hoạt động trong thời gian qua là Co.opMart Bảo Lộc (Lâm Đồng), Co.opMart Quốc lộ 13 (TpHCM), Co.opMart Bạc Liêu (Bạc Liêu), Co.opMart Vĩnh Phúc (Vĩnh Phúc). Trong những ngày đầu năm 2012, Co.opMart tiếp tục khai trương Co.opMart Cần Giờ và Co.opMart Phan Văn Trị (TPHCM), nâng tổng số siêu thị của hệ thống lên 58 siêu thị trên toàn quốc.

Có quy mô nhỏ hơn và là cánh tay vươn dài của Co.opMart, cửa hàng an toàn tiện lợi Co.op Food đặt tại các khu vực đông dân cư, KCN – KCX, khu lưu trú công nhân, kí túc xá sinh viên… tiếp tục được mở rộng không ngừng, đến nay đã có gần 35 cửa hàng tích cực phân phối hàng hóa đến tận tay người tiêu dùng, từ đó góp phần nâng cao đời sống cho người dân và an sinh xã hội.

Sôi nổi các hoạt động đón tết

Bước vào cao điểm mua sắm cuối năm với tổng lượng khách đến mua sắm tại siêu thị Co.opMart tăng gấp 4 lần so với bình thường, dự kiến trong những ngày tới sức mua sẽ còn tăng cao hơn nữa. Để phục vụ tốt nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng, hệ thống siêu thị Co.opMart đã tăng lượng nhân viên thời vụ, trong các công việc đóng bao, gói quà; khuyến khích khách hàng đặt hàng qua điện thoại.

Đối với những siêu thị còn diện tích, Co.opMart nỗ lực đặt thêm các quầy thu ngân để giúp khách hàng tiết kiệm thời gian cho khâu thanh toán. Co.opMart cũng áp dụng hình thức cắt dòng chờ tại quầy thu ngân từ ngày 30-12-2011. Theo đó, tại các quầy thu ngân của siêu thị sẽ được trang bị thêm các thiết bị scan hỗ trợ thu ngân tính tiền nhanh. Trong giờ cao điểm, khi dòng chờ tại  quầy thu ngân có từ 5 khách hàng trở lên, siêu thị sẽ sử dụng thiết bị này để hỗ trợ scan trước cho thu ngân tính tiền. Hình thức này sẽ rút ngắn thời gian chờ đợi của khách hàng, hạn chế ùn tắc. Thiết bị tính tiền hiện đại này hiện đang được nhiều tập đoàn bán lẻ lớn trên thế giới áp dụng và lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, hiện hình thức này đang được thử tại 7 siêu thị có mật độ mua sắm cao và tiếp tục được nghiên cứu để triển khai rộng rãi trên toàn hệ thống trong thời gian tới.

Co.opMart áp dụng thiết bị cắt dòng chờ để giúp khách hàng tiết kiệm thời gian trong khâu thanh toán.

Co.opMart áp dụng thiết bị cắt dòng chờ để giúp khách hàng tiết kiệm thời gian trong khâu thanh toán.

Bên cạnh đó, Co.opMart cũng tăng giờ hoạt động thông qua việc mở cửa sớm hơn và trễ hơn một giờ so với ngày thường. Cụ thể, vào 10 ngày trước tết nguyên đán, Co.opMart sẽ đóng cửa vào lúc 24h và kinh doanh đến trưa ngày 29 tết (22-01-2012), đặc biệt Co.opMart sẽ mở cửa thông đêm phục vụ khách hàng trong ngày 28 tết (21/01/2012).

Trong suốt 15 năm qua, bên cạnh sự chuẩn bị chu đáo từ hàng hóa, chương trình khuyến mãi đến dịch vụ khách hàng, kết hợp cùng tinh thần “Mang Tết Việt đầm ấm, tiết kiệm đến với mọi nhà”, hệ thống siêu thị Co.opMart đã là điểm đến tin cậy của đông đảo người tiêu dùng trong dịp Tết. 

Chương trình khuyến mãi “Tết Việt đến mọi nhà” với 1.200 sản phẩm giảm giá đến 45%, trong đó:

- Đầm thun nữ: 129.000đ/ cái. Giảm 44%

- Bộ thun bé trai các loại: Giảm 40%

- Quần lót nam: Giảm 40%

- Dưa leo: Giảm 20%

- Khoai tây Đà Lạt: Giảm 20%

- Bưởi 5 roi: Giảm 15%

- Dưa hấu đỏ: Giảm 15%

- Cá ngân: Giảm 15%

- Cá diêu hồng: Giảm 15%

- Khổ qua: Giảm 15%

- Cà rốt Đà Lạt: Giảm 15%

- Mình cá thu: Giảm 15%

- Đùi gà góc tư: Giảm 10%

- Quýt đường: Giảm 10%

- Mãng cầu: Giảm 10%

- Xoài cát Hòa Lộc: Giảm 10%

- Hạt điều lụa Xuân Hồng hộp 225g: 61.900đ/ hộp

- Mứt gừng lát Xuân Hồng hộp 180g: 21.700đ/ hộp

- Củ hành chua ngọt Ngọc Liên 800g: 63.900đ/ hũ

- Kiệu chua ngọt Ngọc Liên 850g: 79.500đ/ hũ

- Dưa món Ngọc Liên Huế hũ 430g: 23.800đ/ hũ

 Bảo Anh

Tin cùng chuyên mục