Đón xem “Cung tâm kế” lúc 11g45 từ 13-7-2017 trên LA34

Câu chuyện đầy sóng gió chốn hậu cung, vốn đã rất quen thuộc với những khán giả yêu thích phim TVB sẽ được kênh truyền hình LA34 giới thiệu lại trong chương trình phim truyện lúc 11g45 hằng ngày.
Đón xem “Cung tâm kế” lúc 11g45 từ 13-7-2017 trên LA34
Bộ phim “Cung tâm kế” xoay quanh cuộc sống của những a hoàn trong Hoàng cung nhà Đường. Trong đó, nổi bật là hai a hoàn Tam Hảo và Kim Linh. Tuy không phải là chị em ruột, nhưng Kim Linh được mẹ Tam Hảo cưu mang từ nhỏ nên cả hai rất thân thiết. Mẹ Tam Hảo bị bắt vào cung vì bà rất khéo léo, có thể thêu thùa và làm đồ trang sức rất đẹp. Tam Hảo càng lớn càng xinh đẹp, đặc biệt được thừa hưởng đôi bàn tay khéo léo của mẹ. 

Lúc này, trong cung có 4 vị Thượng cung có quyền lực cao nhất. Tuy nhiên, họ luôn đấu đá nhau vì những mâu thuẫn riêng, hay vì những tham vọng chức quyền khiến hậu cung xào xáo. Tam Hảo và Kim Linh với sự ngây thơ của mình cũng bị vướng vào những ân oán ấy, chịu bao oan ức khi trở thành con cờ trong sự toan tính của những người mà họ hết mực kính nể. Tam Hảo hiền lành, nhân hậu, tâm sáng như gương nên không mang hận oán. Ngược lại, Kim Linh ôm hận trong lòng và quyết tâm nắm quyền hành trong tay để trả thù những kẻ đã gây đau khổ cho mình. 

Hậu cung là nơi của những người phụ nữ an phận nép sau chiếc ngai vàng để chăm sóc cho Hoàng thượng. Lẽ ra, đây phải là nơi êm đềm, yên bình, thế nhưng, với lòng tham và sự ích kỷ, những thân phận “liễu yếu đào tơ” ở chốn này luôn ngấm ngầm gây bao sóng gió khiến Hoàng cung vững chãi là thế cũng phải ngả nghiêng, chao đảo.

Sau những biến cố ấy, Lưu Tam Hảo hiền lành, ngây thơ, tâm sáng như gương sẽ như thế nào? Còn Diêu Kim Linh đầy hận thù, tham vọng và thủ đoạn sẽ có kết cuộc ra sao? Câu trả lời sẽ có trong 33 tập của bộ phim “Cung tâm kế”, phát trên sóng LA34 - Đài PT&TH Long An lúc 11g45 hằng ngày từ 13-7-2017. Kính mời quý vị khán giả yêu thích nhớ đón xem!

Tin cùng chuyên mục