Hôm nay phát hành SGGP Thể Thao Xuân Ất Mùi 2015

Giai phẩm SGGP Thể Thao Xuân Ất Mùi giá 27.000 đồng, phát hành sáng nay 31-1-2015, với nhiều thông tin hấp dẫn:

1- Với chủ đề ĐƯỜNG ĐẾN VINH QUANG, lịch sử giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam do Báo SGGP khởi xướng, được tái hiện với 20 năm phát triển cùng bóng đá Việt. Lần cuối của Vinh như một lời tôn vinh một trong những tượng đài của bóng đá Việt Nam - danh thủ Lê Công Vinh. Phóng sự ảnh Khoảnh khắc đáng nhớ của thể thao Việt Nam năm 2014. Phân tích Thước đo hiệu quả đầu tư đối với những môn Việt Nam kỳ vọng đạt thành tích cấp châu lục hay thế giới. Lãnh đạo 3 đội bóng truyền thống V-League: Becamex Bình Dương, Hoàng Anh Gia Lai, Đồng Tâm Long An tâm sự về Mơ ước 2015.

“Ông bầu” Lê Quốc Phong muốn đội bóng chuyền Phân bón Bình Điền phải tạo nên hình ảnh thân thiện, góp phần nâng cao giá trị thương hiệu cho doanh nghiệp. Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá TPHCM (HFF) Trần Anh Tú bộc bạch về vấn đề tái thiết nền bóng đá TPHCM từ gốc. Với tài năng của mình, HLV Miura - người Nhật không trầm lặng đang được cổ động viên đặt niềm tin về việc đưa đội tuyển bóng đá Việt Nam khởi động hành trình đến chiến thắng.

Ở mùa xuân thứ 8 của Học viện HA.GL- Arsenal-JMG, lứa cầu thủ trẻ tài năng đã góp phần hồi sinh tình yêu bóng đá của fan Việt. Khán giả đang lo “Hot boy” Công Phượng lơi chân khi anh bị truyền thông và “hot girl” vây chặt. Đường đua - đường đời của nữ Cua-rơ lẫy lừng Nguyễn Thị Thật lại thêm khúc ngoặt mới. Đổi màu huy chương chính là khát khao của thế hệ VĐV tài năng. Hình ảnh đám cưới của các sao, Sắc màu cổ động viên khắc họa hoạt động offline trong năm 2014 của các fanclub Việt.

2- Với chủ đề CHINH PHỤC CÚP VÀNG, bạn đọc sẽ biết đội hình 11 ngôi sao tuổi Mùi, đủ sức thách thức Barcelona, Real Madrid, Bayern Munich… Vòng loại Euro 2016 đang chứng kiến nhiều đại gia tạm mất ngôi đầu bảng. Mùa bóng này, Hùm xám thách thức Kền kền để tiếp tục duy trì “lời nguyền”- chưa đội nào bảo vệ được ngôi vương trong kỷ nguyên Champions League, trong bối cảnh Leo Messi quyết tìm lại mình sau một mùa giải trắng tay.

Quả bóng vàng FIFA lấy gì đảm bảo tìm đúng chủ nhân của nó, dù trong 1-2 năm nữa, luôn là cuộc đua song mã của M10 và CR7. “Người đặc biệt - Mourinho” sẽ dùng phương cách gì cùng Chelsea chinh phục đỉnh cao mới khi quay lại Premier League… cùng những môn thể thao độc, lạ thịnh hành ở một số quốc gia.

3- Với chủ đề KẾT NỐI CỘNG ĐỒNG, Quán quân MasterChef Việt Nam 2014 Hoàng Minh Nhật thể hiện mong muốn sống trọn vẹn với đam mê của mình và giới thiệu thực đơn dành cho vận động viên…

Quý độc giả có thể đặt báo tại: Trung tâm Dịch vụ - Phát hành Báo Sài Gòn Giải Phóng, số 49 Võ Văn Kiệt, TPHCM; ĐT: 083.9141472 - 083.9141473.

SGGP THỂ THAO

Tin cùng chuyên mục