Đồng chí Phạm Minh Chính thăm, tặng quà nhân dân vùng lũ tỉnh Thanh Hóa

Sáng 8-9, đồng chí Phạm Minh Chính, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương cùng đoàn công tác và lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa đã đến thăm, kiểm tra tình hình, tặng quà nhân dân vùng lũ Thanh Hóa chịu thiệt hại nặng nề trong đợt mưa lũ vừa xảy ra.

Đến kiểm tra tình hình và thăm hỏi người dân bị thiệt hại nặng nề do mưa lũ gây ra ở thôn Nghĩa Dũng, xã Cẩm Phong và  thôn Gia Dụ, xã Cẩm Sơn, huyện Cẩm Thủy, đồng chí Phạm Minh Chính chia sẻ những mất mát, khó khăn với các gia đình có người chết và mất tích, gia đình có nhà bị trôi, sập hoàn toàn...

Đồng chí Phạm Minh Chính thăm, tặng quà nhân dân vùng lũ tỉnh Thanh Hóa ảnh 1 Đồng chí Phạm Minh Chính và đoàn công tác đến thăm gia đình có người chết do mưa lũ trên địa bàn huyện Cẩm Thủy
Thay mặt lãnh đạo Đảng và Nhà nước, đồng chí Phạm Minh Chính gởi lời thăm hỏi sâu sắc, chia sẻ với những thiệt hại, mất mát mà nhân dân các địa phương trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa bị thiệt hại trong đợt lũ vừa qua. Đồng chí mong muốn cấp ủy chính quyền và nhân dân sớm khắc phục, ổn định sản xuất vươn lên trong cuộc sống.

Đồng chí Phạm Minh Chính và Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa Trịnh Văn Chiến cùng các thành viên trong đoàn công tác đã trao quà đại diện cho 20 gia đình ở xã Cẩm Phong và 20 gia đình ở xã Cẩm Sơn bị thiệt hại về người và nhà cửa.

Dịp này, Ban Tổ chức Trung ương cũng tặng quà đến các gia đình bị thiệt hại, nguồn kinh phí do CB-CNV Ban Tổ chức Trung ương ủng hộ, với mức ủng hộ ít nhất một ngày lương; Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (VietinBank) hỗ trợ 3 tỷ đồng để sửa chữa, đầu tư trang thiết bị hư hỏng ở Trường Tiểu học Cẩm Phong; các doanh nghiệp, nhà tài trợ hỗ trợ xây dựng Nhà Văn hóa thôn Nghĩa Dũng, xã Cẩm Phong, huyện Cẩm Thủy, Thanh Hoá.

Tin cùng chuyên mục