Đồng Nai: Điều tra 3 công ty môi giới bất động sản

Thông tin từ UBND tỉnh Đồng Nai cho biết, hiện Công an tỉnh Đồng Nai đang phối hợp với Công an TPHCM điều tra làm rõ vụ án “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản” liên quan đến các công ty môi giới bất động sản.
Nội dung

Theo đó, các công ty trên có dấu hiệu lừa đảo trong việc môi giới rao bán các dự án như: Dự án khu dân cư Boulevard City (quốc lộ 1A, huyện Trảng Bom); Dự án khu dân cư An Phước (xã An Phước, huyện Long Thành); Khu dân cư Long Đức (xã Long Đức, huyện Long Thành); Khu dân cư xã Phước An (xã Phước An, huyện Nhơn Trạch); Dự án Khu dân cư thị trấn Trảng Bom (huyện Trảng Bom) có diện tích hơn 26ha có tên thương mại là Gold Hill; Dự án khu dân cư theo quy hoạch có diện tích 6,5 ha (tại Đồi 621, huyện Trảng Bom).

Cũng theo UBND tỉnh Đồng Nai, thời gian qua trên địa bàn tỉnh này xuất hiện tình trạng một số công ty có trụ sở tại TPHCM môi giới chào bán đất tại một số địa bàn trong tỉnh nhưng thực tế chỉ là đất trên giấy. UBND tỉnh Đồng Nai đã đề nghị công an tỉnh phối hợp với UBND các cấp kịp thời ngăn chặn, điều tra xử lý nghiêm minh để đảm bảo trật tự quản lý đất đai.

Tin cùng chuyên mục