Đồng Nai: Lại phát hiện ma túy trong quán bar H5

Tiến hành kiểm tra, khám xét toàn bộ quán bar, công an thu giữ 2,5 viên thuốc lắc, 1 gói ma túy tổng hợp, 1 gói ma túy dạng cỏ… được ném vương vãi dưới nền nhà.
Lực lượng chức năng phát hiện nhiều đối tượng có biểu hiện sử dụng ma túy
Lực lượng chức năng phát hiện nhiều đối tượng có biểu hiện sử dụng ma túy

Khoảng 1 giờ ngày 14-1, Đội Cảnh sát điều tra về tội phạm ma túy Công an TP Biên Hòa cùng hàng chục chiến sĩ Phòng Cảnh sát bảo vệ - cơ động Công an tỉnh Đồng Nai ập vào Nhà hàng bia (còn gọi quán bar H5, đóng tại địa chỉ K30, đường Võ Thị Sáu, khu phố 7, phường Thống Nhất, TP Biên Hòa, Đồng Nai) do Công ty TNHH MTV TM Hoàng Năm quản lý để kiểm tra và phát hiện nhiều đối tượng có biểu hiện sử dụng trái phép chất ma túy.

Tiến hành kiểm tra, khám xét toàn bộ quán bar, công an thu giữ 2,5 viên thuốc lắc, 1 gói ma túy tổng hợp, 1 gói ma túy dạng cỏ… được ném vương vãi dưới nền nhà. Do vậy, công an đã đưa toàn bộ 218 người là khách chơi và nhân viên phục vụ tại quán bar này về Công an TP Biên Hòa để tiến hành kiểm tra ma túy.

Sau khi kiểm tra, công an xác định được có 80 đối tượng (69 nam, 11 nữ) trong đó có 4 người (2 nam, 2 nữ là nhân viên của quán) dương tính với chất ma túy nên đã tạm giữ để tiếp tục làm việc.

Theo cơ quan công an, trong số 80 đối tượng sử dụng ma túy trên có 18 người không có chỗ ở rõ ràng nên đã lập hồ sơ đưa đi cai nghiện bắt buộc, số người còn lại sẽ lập biên bản xử phạt vi phạm hành chính về hành vi sử dụng trái phép chất ma túy.

Công an lập biển bản vụ việc.

Trước đó ngày 31-12-2017, công an cũng đã tiến hành kiểm tra quán bar H5 và đã phát hiện gần 200 đối tượng nghi sử dụng ma túy. Qua sàng lọc xác định có 132 đối tượng dương tính với ma túy (trong đó có 27 nữ).

Tin cùng chuyên mục