Đồng Nai: Mức thưởng tết cao nhất gần 740 triệu đồng

Chiều 30-12, thông tin từ Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh Đồng Nai cho biết, dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017, một doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài hoạt động tại Khu công nghiệp Biên Hòa II, TP Biên Hòa (Đồng Nai) thưởng tết cho người lao động cao nhất lên tới gần 740 triệu đồng. Đây là mức thưởng tết cá nhân cao nhất đối với các tỉnh vùng Đông Nam bộ.

(SGGPO).- Chiều 30-12, thông tin từ Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh Đồng Nai cho biết, dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017, một doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài hoạt động tại Khu công nghiệp Biên Hòa II, TP Biên Hòa (Đồng Nai) thưởng tết cho người lao động cao nhất lên tới gần 740 triệu đồng. Đây là mức thưởng tết cá nhân cao nhất đối với các tỉnh vùng Đông Nam bộ.

Được biết, mức thưởng bình quân ở doanh nghiệp này là 6 triệu đồng. Mức thưởng cao nhất này tăng gần gấp đôi so với tiền thưởng Tết Bính Thân 2016 ở mức cao nhất tại tỉnh Đồng Nai. Ở phía ngược lại, mức thưởng Tết thấp nhất thuộc về một doanh nghiệp tư nhân, với số tiền 400.000 đồng.

Theo đánh giá của Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh Đồng Nai, mức thưởng Tết bình quân ở từng loại hình doanh nghiệp mà người lao động được nhận trong năm 2017 so với năm 2016 là tăng khá cao. Ngoài ra, nhiều doanh nghiệp trong tỉnh còn thực hiện tặng vé xe, quà Tết cho hàng ngàn người lao động.

Được biết, tính đến cuối tháng 12, đã có khoảng 500 doanh nghiệp trong tỉnh công bố mức thưởng Tết và thông báo về sở.

        ĐỨC TRUNG

Tin cùng chuyên mục