Đột kích hàng loạt tụ điểm ăn chơi có tiếng ở TPHCM, phát hiện nữ tiếp viên 13 tuổi

Kiểm tra nhiều tụ điểm ăn chơi có tiếng ở quận 1, quận 5, TPHCM, lực lượng chức năng phát hiện các tụ điểm này có nhiều vi phạm. Đáng nói ở nhà hàng Dragon – K trong số các nữ nhân viên ăn mặc hở hang thì có 1 nữ tiếp viên mới 13 tuổi.
Các nữ tiếp viên trong trang phục hở hang
Các nữ tiếp viên trong trang phục hở hang

Theo đó, rạng sáng ngày 30-7, trinh sát thuộc đội Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội, Công an quận 5 phối hợp cùng các đơn vị liên quan đã ập vào kiểm tra hành chính với nhà hàng Dragon - K, nằm trên đường Trần Hưng Đạo, phường 14, quận 5, TPHCM.

Tại các phòng của nhà hàng, công an phát hiện hàng chục nữ tiếp viên ăn mặc hở hang đang chờ phục vụ khách vào vui chơi. Kiểm tra, công an phát hiện có 4 bình khí dùng để bơm bóng cười và nhiều bình hút shisha. 

Đột kích hàng loạt tụ điểm ăn chơi có tiếng ở TPHCM, phát hiện nữ tiếp viên 13 tuổi ảnh 1 Trong số các nữ nhân viên có 1 nữ tiếp viên nhí mới 13 tuổi

Đáng nói ở nhà hàng này trong số các nữ nhân viên ăn mặc hở hang thì có 1 nữ tiếp viên mới 13 tuổi.

Cuối buổi kiểm tra, lực lượng đã đưa 70 người có liên quan về trụ sở kiểm tra phát hiện có 1 nữ nhân viên dương tính với chất ma tuý.

Đột kích hàng loạt tụ điểm ăn chơi có tiếng ở TPHCM, phát hiện nữ tiếp viên 13 tuổi ảnh 2 70 người được đưa về trụ sở

Đồng thời, lực lượng tiến hành lập biên bản về hàng loạt lỗi vi phạm hành chính của nhà hàng này như: hoạt động quá giờ quy định, kinh doanh loại hình karaoke không có giấy phép của cơ quan quản lý Nhà nước, sử dụng phương thức có tính chất khiêu dâm trong nhà hàng ăn uống, sử dụng người lao động chưa đủ tuổi vị thành niên, kinh doanh hàng hoá không rõ nguồn gốc xuất xứ…

Trong cùng thời điểm, Đoàn 2 Kiểm tra liên ngành Văn hoá - Xã hội TPHCM phối hợp cùng Công an quận 1 đột kích vào nhà hàng Sunlight (trước đây nhà hàng này có tên là Dmax) nằm ở đường Tôn Thất Tùng, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1.

Khi kiểm tra nhiều phòng của quán, công an phát hiện nhiều tiếp viên trong trang phục thiếu vải phục vụ khách vui chơi ở các phòng. Cuối buổi kiểm tra, cảnh sát đã lập biên bản vi phạm tại tụ điểm kinh doanh này như: hoạt động quá giờ quy định, kinh doanh loại hình karaoke không có giấy phép, sử dụng nhân viên phục vụ trong 1 phòng quá số lượng quy định,...

Đột kích hàng loạt tụ điểm ăn chơi có tiếng ở TPHCM, phát hiện nữ tiếp viên 13 tuổi ảnh 3
Đột kích hàng loạt tụ điểm ăn chơi có tiếng ở TPHCM, phát hiện nữ tiếp viên 13 tuổi ảnh 4
Đột kích hàng loạt tụ điểm ăn chơi có tiếng ở TPHCM, phát hiện nữ tiếp viên 13 tuổi ảnh 5 Các tụ điểm còn lại cũng tương tự 

Tại nhà hàng Hoa Hướng Dương, còn có tên là Sunflower, đường Nguyễn Trãi, phường Bến Thành, quận 1 cũng tương tự như trên. Ở tầng hầm của nhà gàng có dán thông báo không nhận phục vụ khách nữ và khi khách vào đây thì cấm quay phim, chụp hình.

Khi kiểm tra, công an cũng phát hiện có nhiều nữ tiếp viên ngồi phục vụ khách hàng karaoke trong các phòng. Đa số các nữ tiếp viên này khi bị kiểm tra thì cho biết, không có hợp đồng lao động với cơ sở. Được biết, nhà hàng Hoa Hướng Dương đã từng 6 lần bị kiểm tra xử lý nhưng vẫn vi phạm.

Tin cùng chuyên mục