Đột kích quán bar 386, phát hiện 35 “dân chơi” dương tính chất ma túy

Bất ngờ ập vào kiểm tra quán bar 386 ở đường Hùng Vương, quận 5, TPHCM vào rạng sáng ngày 15-9, công an phát hiện hàng trăm "dân chơi" nam nữ có dấu hiệu nghi sử dụng ma túy nên đưa về trụ sở. Qua kiểm tra có 35 người gồm 10 nữ, 25 nam dương tính với chất ma túy.
35 "dân chơi" dương tính chất ma túy trong quán bar 386
35 "dân chơi" dương tính chất ma túy trong quán bar 386

Ngày 15-9, Công an quận 5 vẫn đang phân loại và củng cố hồ sơ xử lý với 35 người sử dụng ma túy trong quán bar 386.

Theo đó, rạng sáng cùng ngày, hàng chục trinh sát thuộc các đơn vị của Công an quận 5 đã ập vào kiểm tra hành chính với quán bar 386 ở đường Hùng Vương, phường 9, quận 5, TPHCM.

Thời điểm kiểm tra, bên trong quán có hàng trăm "dân chơi" đang nhảy nhót trong tiếng nhạc sàn chát chúa. Phát hiện công an, nhóm người này tìm cách tháo chạy ra bên ngoài nhưng bị chốt chặn. Một số khác tìm cách phi tang những viên nén màu hồng, trắng… nghi là ma túy xuống bàn, ghế.
Đột kích quán bar 386, phát hiện 35 “dân chơi” dương tính chất ma túy ảnh 1
Đột kích quán bar 386, phát hiện 35 “dân chơi” dương tính chất ma túy ảnh 2 Ma tuý bị thu giữ

Tại 3 bàn VIP, đoàn kiểm tra tìm thấy 3 gói nylon chứa ma túy. Riêng tại bàn VIP 39, lực lượng chức năng phát hiện Nguyễn Thị Ngọc Nh. (45 tuổi, ngụ quận Thủ Đức) cất giấu viên nén màu hồng nghi là thuốc lắc.

Qua kiểm tra, công an đưa 80 người về trụ sở để làm việc. Qua test nhanh, công an phát hiện có 35 người dương tính với chất ma túy. Lực lượng chức năng cũng tiến hành xử lý quán bar này với các lỗi vi phạm như: hoạt động quá giờ quy định, để khách sử dụng ma túy… 

Đột kích quán bar 386, phát hiện 35 “dân chơi” dương tính chất ma túy ảnh 3 Nhóm "dân chơi" dương tính với chất ma túy tại cơ quan công an
Trước đó, lực lượng chức năng cũng đã nhiều lần kiểm tra quán bar này và phát hiện nhiều sai phạm. Tuy nhiên, quán vẫn tiếp tục hoạt động.

Tin cùng chuyên mục