Đột kích quán bar ở quận 7 phát hiện 50 nam nữ phê ma túy

Kiểm tra bất ngờ quán bar ở đường Lê Văn Lương, phường Tân Hưng, quận 7, TPHCM, công an phát hiện 50 nam nữ đang phê ma túy, nhảy nhót điên cuồng trong tiếng nhạc.

Ngày 20-3, Công an quận 7, TPHCM cho biết vẫn đang tiến hành lập hồ sơ xử lý 50 dân chơi phê ma túy được phát hiện trong quán bar 396 nằm trên đường Lê Văn Lương, phường Tân Hưng, quận 7.

Đột kích quán bar ở quận 7 phát hiện 50 nam nữ phê ma túy ảnh 1 Các cô gái trẻ tại cơ quan công an. Ảnh : CHÍ THẠCH
Theo thông tin ban đầu, rạng sáng 20-3, hàng chục cán bộ chiến sĩ của Công an quận 7, TPHCM đã tiến hành đột kích bất ngờ quán bar 396. Thời điểm kiểm tra, hàng trăm nam nữ trong quán đang hòa theo điệu nhạc chát chúa không hay biết công an vào kiểm tra.
Nhiều nam thanh niên phê ma túy được đưa về trụ sở. Ảnh : CHÍ THẠCH

Khi phát hiện lực lượng công an, nhiều thanh niên nam nữ tìm cách tháo chạy tán loạn ra bên ngoài hòng thoát thân nhưng đã bị chốt chặn. Một số khác tìm cách phi tang nhiều bịch nghi ma tuý xuống dưới sàn, ghế, bàn...

Đột kích quán bar ở quận 7 phát hiện 50 nam nữ phê ma túy ảnh 3 Công an phát hiện có 50 nam nữ dương tính với chất ma tuý. Ảnh : CHÍ THẠCH

Qua kiểm tra và sàng lọc, công an đã phát hiện có 50 đối tượng dương tính với các chất ma túy. Trong đó có 39 đối tượng là nam giới và 11 đối tượng là nữ giới.

Bước đầu, các đối tượng này khai nhận mua ma túy từ bên ngoài đưa vào quán bar trên để sử dụng. Hầu hết, các nam nữ bị đưa về trụ sở công an có tuổi đời khá trẻ. Tất cả các nam nữ được đưa về trụ sở để điều tra làm rõ.

Được biết, quán bar 396 là một điểm nóng về ma túy lâu nay. Trước đó, ngày 24-12-2017, quán bar này lực lượng công an phát hiện có 62 đối tượng dương tính với các chất ma túy. Trong đó có 52 đối tượng là nam giới và 9 đối tượng là nữ giới. Đây là số lượng người dương tính với ma túy bị phát hiện khi kiểm tra các tụ điểm ăn chơi lớn nhất từ trước đến nay trên địa bàn quận 7.

Hiện công an đang điều tra làm rõ.

Trước đó, ngày 12-3, Công an quận 7 cũng bất ngờ đột kích vào quán bar 362 nằm trên đường Nguyễn Văn Linh, phường Bình Thuận, quận 7. Tại đây, công an cũng phát hiện 9 người dương tính ma túy.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Tin cùng chuyên mục