Đột kích vũ trường Đông Kinh, phát hiện 27 thanh niên dương tính với ma tuý

Bất ngờ, kiểm tra hành chính khách sạn, vũ trường Đông Kinh, đường Trần Tuấn Khải, phường 5, quận 5, TPHCM, công an phát hiện hàng trăm thanh niên nghi “phê” ma tuý đang say sưa nhảy nhót theo tiếng nhạc. Kiểm tra nhanh có 27 người gồm 24 nam và 3 nữ dương tính với chất ma tuý.
Nhiều dân chơi gồm cả nam và nữ nghi phê ma tuý tại vũ trường Đông Kinh
Nhiều dân chơi gồm cả nam và nữ nghi phê ma tuý tại vũ trường Đông Kinh

Rạng sáng ngày 19-1, hàng chục trinh sát thuộc Đội quản lý hành chính về trật tự xã hội phối hợp cùng Đoàn kiểm tra liên ngành văn hóa xã hội, Công an quận 5, TPHCM đã tiến hành đột kích kiểm tra hành chính bất ngờ với khách sạn vũ trường Đông Kinh ở địa chỉ 106-108 đường Trần Tuấn Khải, phường 5, quận 5, TPHCM.

Đột kích vũ trường Đông Kinh, phát hiện 27 thanh niên dương tính với ma tuý ảnh 1 Thấy công an các bảo vệ vũ trường Đông Kinh tìm cách báo cho các dân chơi bên trong quán
Khi lực lượng vừa ập vào thì bảo vệ của vũ trường tìm cách báo động cho các dân chơi bên trong quán. Hàng trăm dân chơi nghi phê ma tuý đang nhún nhảy theo điệu nhạc tìm cách tháo chạy tán loạn ra bên ngoài nhưng bị lực lượng chốt chặn.
Đột kích vũ trường Đông Kinh, phát hiện 27 thanh niên dương tính với ma tuý ảnh 2 Phát hiện công an, đám dân chơi tìm cách phi tang nhiều bịch nilông nghi ma tuý và tháo chạy

Nhiều dân chơi tòm cách phi tang nhiều bịch nilông chứa nhiều viên ném đủ màu nghi là ma tuý xuống sàn, bàn ghế… của vũ trường. Tại bàn VIP 24, công an thu giữ 1 túi nilông không màu nằm ở dưới bàn, các dân chơi ngồi tại bàn không ai chịu nhận là của mình mà do các dân chơi khác tháo chạy vứt lại.

Đột kích vũ trường Đông Kinh, phát hiện 27 thanh niên dương tính với ma tuý ảnh 3 Công an kiểm tra hành chính khách sạn, vũ trường Đông Kinh
Kiểm tra hiện trường, tại chân bàn VIP 23, công an phát hiện 1 túi nilông chứa tinh thể màu trắng nghi là ma tuý. Ngoài ra ở nhiều bàn, ghế, sàn… của vũ trường, công an cũng phát hiện nhiều bịch tinh thể màu trắng nghi là ma tuý. Ngay tại sảnh của sân khấu vũ trường, công an phát hiện một túi nilông chứa tinh thể bột màu trắng.
Đột kích vũ trường Đông Kinh, phát hiện 27 thanh niên dương tính với ma tuý ảnh 4 Nhiều dân chơi gồm cả nam và nữ nghi phê ma tuý tại vũ trường Đông Kinh
Qua kiểm tra 1 bàn VIP, công an phát hiện 1 người phụ nữ cầm túi xách màu đỏ có biểu hiện nghi vấn. Qua kiểm tra, người này được xác định là Hồ Thị Phương Nguyệt (32 tuổi, ngụ huyện Hóc Môn), trong túi xách có túi nilông  chứa tinh thể bột màu trắng.
Đột kích vũ trường Đông Kinh, phát hiện 27 thanh niên dương tính với ma tuý ảnh 5
 
Đột kích vũ trường Đông Kinh, phát hiện 27 thanh niên dương tính với ma tuý ảnh 6 Một số túi nilông nghi là ma túy được các dân chơi vứt xuống ghế, sàn... để phi tang
Cuối buổi kiểm tra, công an đã tiến hành lập biên bản xử lý với các lỗi vi phạm đối với khách sạn vũ trường Đông Kinh như: để khách sử dụng ma túy, vi phạm phòng cháy chữa cháy.
Đồng thời, lực lượng chức năng cũng đưa 41 dân chơi gồm 30 nam - 11 nữ có biểu hiện sử dụng ma túy và không có giấy tờ tuỳ thân về trụ sở.

Qua kiểm tra, công an phát hiện 27 dân chơi gồm 24 nam - 3 nữ có kết quả dương tính với ma túy. Hiện công an đang củng cố hồ sơ để xử lý theo đúng quy định.

Đột kích vũ trường Đông Kinh, phát hiện 27 thanh niên dương tính với ma tuý ảnh 7 Nhóm dân chơi dương tính với chất ma tuý tại cơ quan công an

Được biết, khách sạn vũ, trường Đông Kinh vốn là tụ điểm ăn chơi có tiếng ở khu vực quận 5. Mỗi đêm vũ trường có hàng trăm dân chơi vui chơi từ khuya tới sáng sớm. Tình hình an ninh trật tự ở đây cũng cực kỳ phức tạp.

Một cán bộ Đội Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội, Công an quận 5 cho biết, khách sạn vũ trường Đông Kinh hoạt động khép kín chỉ có khách quen mới có thể vào bên trong. Ngoài ra bên ngoài còn có hệ thống camera quan sát dày đặc nên khi công an đến, bảo vệ và nhân viên của khách sạn, vũ trường tìm cách báo động cho các dân chơi đang hoạt động bên trong…

Lãnh đạo Công an quận 5 cho hay, trong những ngày giáp tết, Công an quận 5 sẽ phối hợp với các cơ quan chức năng tiến hành kiểm tra các điểm kinh doanh có tính chất nhạy cảm, dễ phát sinh tệ nạn và ẩn náu của tội phạm để phòng chống và đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn. 

Tin cùng chuyên mục